ĐIỂM DANH khách sạn ĐẸP NHẤT phố cổ Hà Nội

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến mang trong mình vẻ đẹp ở mọi góc nhìn, đẹp ở nét cổ kính của ba mươi sáu phố phường, đẹp ở vẻ hiện đại trẻ trung của một thành phố đang vươn mình tới thế giới và đẹp trong từng khách sạn nơi nghỉ chân của hàng ngàn thập phương du khách. Những khách sạn ở đây cũng mang một vẻ đẹp rất Hà Nội, rất ấn tượng bởi sự sang trọng, tiện nghi và phong cách phục vụ. Hãy cùng khám phá những khách sạn gần Phố cổ Hà Nội giá rẻ trong bài viết dưới đây.
Hà Nội - nơi mang những vẻ đẹp yên bình khiến lòng người say đắm và mê mẩn. Hãy đặt vé máy bay đến Hà Nội cùng phòng khách sạn tại svivu.com để tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp của thủ đô, chắc chắn bạn hài lòng với mức giá dịch vụ hợp lý nhất, nhân viên tư vấn chu đáo nhất.
hồ hoàn kiếm

Khách sạn Meritel Hanoi

Meritel Hanoi tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố cổ Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước, được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của du khách Hà Nội với không khí sôi động về đêm và yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đến 5 phút đi bộ , Meritel Hanoi cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các điểm tham quan du lịch mang tính biểu tượng.

khách sạn meritel hà nội

Địa chỉ: 153 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm 300m

Giá phòng: từ 1.500.000 VNĐ

Chi tiết: https://www.svivu.com/2023/01/meritel-hanoi.html

Khách sạn Scent Premium Hotel Hà Nội

Scent Premium Hotel Hanoi là một viên ngọc quý ở trung tâm Phố Cổ Hà Nội, nằm trên phố Hàng Hành, gần Hồ Hoàn Kiếm và là con phố tập trung nhiều hoạt động như các khu mua sắm và giải trí nổi tiếng, vị trí của khách sạn thời thượng này rất lý tưởng để mua sắm, giải trí và kinh doanh.

Với 35 phòng được thiết kế hiện đại và đầy phong cách, Scent Premium Hotel có những gì mà mọi du khách đang tìm kiếm. Từ cửa sổ kính trong suốt  với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố Hà Nội rực rỡ sắc màu đến bầu không khí thoải mái mang thiết kế tân cổ điển sang trọng.

Khách sạn Scent Premium cung cấp vô số lựa chọn về ẩm thực ngay trong khuôn viên, bao gồm Nhà hàng The Scent Hà Nội, Scent Sky Bar - một trong những quán bar trên tầng thượng tốt nhất ở Hà Nội, lý tưởng cho cả việc ăn uống thư giãn mang đầy phong cách Pháp và một địa điểm thoải mái cho bạn để thưởng thức một số loại rượu và cocktail hảo hạng.

khách sạn scent premium hà nội

Địa chỉ: 31 Ng. Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm 30m

Giá phòng: từ 1.300.000 VNĐ

Chi tiết: https://www.svivu.com/2023/01/scent-premium-hotel.html

Khách sạn Silk Path Hà Nội

Silk Path Hotel Hanoi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch để nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thư thái - rèn luyện thể chất tại phòng tập với trang thiết bị tối tân, thư giãn với bể sục jacuzzi hay dành thời gian để đọc cuốn sách ưa thích tại Reading Lounge...

Toạ lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, Silk Path Hotel Hanoi có vị trí gần với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện cho du khách khám phá và trải nghiệm văn hoá đặc trưng nơi đây. Phong cách kiến trúc kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang lại những trải nghiệm đắm say cho du khách.

khách sạn silk path hà nội

Địa chỉ: 199 P. Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm 500m

Giá phòng: từ 1.650.000 VNĐ

Chi tiết: https://www.svivu.com/2023/01/silk-path-hotel-hanoi.html

Anatole Hotel Hanoi

Anatole Hotel Hanoi chỉ cách Nhà thờ Lớn và Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, không có cơ sở nào tốt hơn ở Hà Nội hơn Anatole Hotel. Anatole Hotel Hanoi nép mình trên Phố Nhà Chung quyến rũ, một trong số ít những khu Phố Cổ còn lại vẫn giữ được bầu không khí gia đình địa phương. Ở giữa Khu Phố Cổ và Khu Phố Pháp - và tách biệt khỏi sự ồn ào và hối hả của các khu thương mại - khách sạn của chúng tôi có kết nối dễ dàng đến tất cả các ngõ ngách của thành phố, bao gồm cả sân bay. Chúng tôi tọa lạc trên một con đường rộng rãi, một chiều, cách xa sự tắc nghẽn của các khu vực khác của Hà Nội, giúp chúng tôi dễ dàng tiếp cận bằng taxi và xe buýt.

Anatole Hotel Hanoi

Địa chỉ: 26-28-30 P. Nhà Chung, Street, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm 300m

Giá phòng: từ 1.300.000 VNĐ

Chi tiết: https://www.svivu.com/2023/01/anatole-hotel-hanoi.html

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551