Vé máy bay Hải Phòng giá RẺ NHẤT | Đặt vé máy bay Hải Phòng

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng, khám phá nét đẹp qua thời gian thành phố Cảng, thăm thú chợ Hàng, chợ Đổ, thưởng thức tô bún hải sản, bánh đa cua, bánh mỳ que nóng hổi ngon “mất lưỡi”… Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xách ba lô lên và đi Hải Phòng cùng Svivu.com!

vé máy bay Hải Phòng

Các chuyến bay phổ biến đi Hải Phòng

• Vé máy bay Sài Gòn Hải Phòng

• Vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng

• Vé máy bay Nha Trang Hải Phòng

• Vé máy bay từ Phú Quốc về Hải Phòng

Ngoài ra, Svivu.com còn cung cấp giá vé máy bay Hải Phòng Đà Nẵng, giá vé máy bay Hà Nội Nha Trang với nhiều ưu đãi đãi hấp dẫn.

Thời điểm đẹp nhất để đến Hải Phòng?

Khí hậu của Hải Phòng rất ôn hoà, 1 năm được chia làm 4 mùa rõ rệt Xuân, Hạ, Thu, Đông – mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt.

Vì Hải Phòng là thành phố sở hữu nhiều vịnh biển, bãi biển đẹp nên thời điểm đẹp nhất dành cho du khách ghé thăm thành phố là vào mùa hè – khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10. Thời điểm này cũng được xem là mùa du lịch Hải Phòng đẹp nhất trong năm.

Vào mùa hè, du khách thảo sức khám phá các danh thắng nổi tiếng với du khách như: quần đảo Cát Bà (Vườn quốc gia Cát Bà), danh thắng Tràng Kênh, hòn Dấu, đảo Khỉ, đảo Bạch Long Vĩ, núi Voi…và thưởng thức những món ngon nơi đây.

Top các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn như: Đồ Sơn có công viên khủng long, 4 bãi tắm đẹp và nhiều dịch vụ giải trí trên cạn và dưới biển. TD plaza có các trò game sôi động, chơi bowling, rạp phim, khu mua sắm đồ hiệu… và vô vàn những điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá ở phía trước!

Mùa Đông bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Lúc này, tiết trời âm u, nhiệt độ giảm sâu và có nhiều mây xám nên không thích hợp cho hoạt động tắm biển.

Tuy nhiên, mùa đông Hải Phòng có nét đẹp đặc trưng khó nơi nào sánh được. Những chiếc lá khô xào xạc rơi đấy khắp lối nhỏ, lanh lảnh tiếng rao của những gánh hàng rong bán bánh đa cua, bánh đa cá thơm nức mũi, những cụ già ngồi trước hiên cửa nhà lặng yên ngắm nhìn đường phố… một thành phố vừa sầm uất, vừa cổ kính, nhưng lại bình yên hiếm có!

Thông tin vé máy bay đi Hải Phòng

Vì là một thành phố nằm ở phía Bắc, nên trước đây, khá nhiều du khách, đặc biệt là những người eo hẹp về thời gian rất ngại chọn Hải Phòng là địa điểm du lịch lý tưởng do mất thời gian lưu chuyển trên đường.

Nắm bắt được nhu cầu tiềm năng này, nên nhiều hãng hàng không nội địa – trong đó có hãng hàng không Bamboo Airways đã khai thác các chặng bay thẳng từ những thành phố lớn đến Hải Phòng.

Đường bay

Giá một chiều (chưa gồm thuế phí) chỉ từ

Loại vé

 

Vé máy bay Quy Nhơn - Hải Phòng

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Phú Quốc- Hải Phòng

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Đà Nẵng - Hải Phòng

149.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Sài Gòn- Hải Phòng

149.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Đà Nẵng- Hải Phòng

149.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Nha Trang- Hải Phòng

149.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Hành khách trên chuyến bay đi Hải Phòng sẽ được cung cấp các dịch vụ tiện ích đa dạng trên máy bay như Mua thêm hành lí, chọn thêm chỗ ngồi (chọn chỗ ngồi cạnh nhau), dịch vụ suất ăn đặc biệt giải trí, nghe nhạc, thư giãn, xem phim bom tấn ngay tại chỗ ngồi trên máy bay…

Giá vé máy bay đi Hải Phòng sẽ có sự thay đổi theo mùa, theo ngày trong tuần và theo giờ khởi hành. Thông thường, giá vé sẽ tăng cao vào những mùa du lịch cao điểm, những ngày cuối tuần và những giờ bay đẹp.

Vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 là mùa du lịch cao điểm, giá vé cũng theo đó mà tăng lên đáng kể so với các tháng khác trong năm. Để chuyến du lịch tiết kiệm hơn, các bạn nên tránh mua vé máy bay đi Hải Phòng vào thời gian cao điểm.

Hoặc nếu bắt buộc phải bay trong giai đoạn này thì các bạn nên sắp xếp lịch trình sớm và đặt vé máy bay đi Hải Phòng trước khoảng 1 – 2 tháng, cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ so với việc mua vé cận ngày bay.

Bên cạnh đó, vé máy bay giá rẻ Hải Phòng thì sẽ có giờ khởi hành vào thời điểm giữa đêm hoặc sáng sớm, vì vậy, lúc đặt vé máy bay, hãy chú ý đến thời gian khởi hành chuyến bay để có thể sắp xếp được những hành lí cần thiết.

Ngoài ra bạn cũng cần phải xem xét được những chi phí sẽ phát sinh khi di bay vào những thời điểm này (ví dụ như chi phí khách sạn, chi phí đi lại…)

Nếu không có thời gian mua vé máy bay đi Hải Phòng tại các phòng vé, đại lý, bạn có thể đặt vé trực tuyến ngay trên website. Vào những dịp đặc biệt, chúng tôi luôn có những chương trình giá vé máy bay đi Hải Phòng khuyến mãi hấp dẫn.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng, hãng hàng không Svivu.com luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục bay, quy định về hành lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thời gian bay đến Hải Phòng

Thành phố Hồ Chí Minh đến Hải Phòng (Ngược lại): 1 giờ 55 phút

Thành phố Đà Nẵng đến Hải Phòng (Ngược lại): 1 giờ 15 phút

Thành phố Quy Nhơn đến Hải Phòng (Ngược lại): 1 giờ

Thành phố Nha Trang đến Hải Phòng (Ngược lại): 1 giờ 45 phút

Thành phố Phú Quốc đến Hải Phòng (Ngược lại): 2 giờ 5 phút

Thành phố Đà Lạt đến Hải Phòng (Ngược lại): 1 giờ 45 phút

Thông tin sân bay Cát Bi Hải Phòng

Đến Hải Phòng, bạn sẽ được dừng chân tại sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng), nằm trên địa bàn Quận Hải An, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 8 km về phía Đông Nam, cách Cảng biển Hải Phòng (6 km), khu du lịch quốc tế Đồ sơn (25 km), Khu công nghiệp Đình Vũ (8 km) và xa hơn một chút là khu du lịch Cát Bà; khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Vịnh Hạ Long…

Sân bay Cát Bi có nhà ga hành khách được thiết kế hiện đại, phục vụ chung cả cả ga Quốc tế và Quốc nội, năng lực đáp ứng 1000 hành khách/giờ cao điểm, tương ứng 2 triệu lượt khách/năm.

Ga đến nằm ở tầng 1, dùng cho quốc nội và quốc tế, có 3 đảo băng chuyền hành lý đến, trong đó 2 đảo dành cho khách quốc nội và 1 đảo dành cho khách quốc tế.

Khu vực ga đến quốc tế có đầy đủ trang thiết bị soi chiếu, hải quan và khu vực chuyển tiếp cho hành khách. Từ ga đến, hành khách đi trực tiếp ra sảnh đến và bãi đỗ xe ngoại trường.

Ga đi nằm ở tầng 2, phía trước có sảnh lớn nối liền với hệ thống đường tầng và hai cửa vào dành cho khách quốc tế và quốc nội.

Khu vực check-in có 29 quầy làm thủ tục hàng không, trong đó quầy số 1 đến 16 phục vụ cho các tuyến bay quốc nội và quầy 17 – 29 phục vụ các tuyến bay quốc tế.

Nhà chờ ra máy bay được chia làm hai khu dành cho quốc nội và quốc tế, ga quốc nội bố trí ở nửa phía Đông, có các cửa ra máy bay từ số 1 đến số 4, ga quốc tế bố trí ở nửa phía Tây, có các cửa ra máy bay số 5 và 6. Từ 6 cửa ra máy bay, hành khách có thể qua 2 cầu ống lồng đôi hoặc 4 lối ra bằng xe bus để vào máy bay.

Sân bay Hải Phòng được đánh giá là một trong những sân bay đạt tiêu chuẩn Quốc tế, hiện đại bậc nhất với chất lượng đường bay, chất lượng nhà ga cũng như dịch vụ trong sân bay đa dạng.

Dịch vụ bên trong sân bay: Nhà hàng quán ăn, dịch vụ đưa đón tận nơi, dịch vụ đỗ xe, dịch vụ cho thuê xe tự lái, truy cập WiFi hoàn toàn miễn phí, máy ATM tự động, dịch vụ chăm sóc trẻ em.

Các dịch vụ liên quan tới hành lý (tủ khóa và lưu trữ hành lý, đóng gói hành lý), dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy thông tin sân bay, dịch vụ y tế, dịch vụ sạc pin miễn phí, khu hoàn thuế, khu vực nước uống miễn phí, khu vực hút thuốc…

Phương tiện di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm TP Hải Phòng

Do không quá xa nên việc di chuyển từ sân bay Hải Phòng vào trung tâm thành phố rất thuận tiện. Tuy nhiên, đa số hành khách khi hạ cánh tại sân bay đều lựa chọn Taxi hoặc xe Bus là 2 loại phương tiện di chuyển phổ biến:

Taxi: Hiện nay so với các phương tiện công cộng khác đang hoạt động tại cảng hàng không quốc tế Cát Bi thì taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi và hiện đại nhất.

Đặc biệt, với những du khách mang theo nhiều đồ đạc thì di chuyển bằng taxi sẽ giúp tích kiệm nhiều công sức, giảm bớt những mệt mỏi, khó khăn khi di chuyển. Bạn có thể lựa chọn một số hãng Taxi uy tín như: Taxi Thống Nhất,Taxi Đất Cảng,Taxi Hải Phòng, Taxi Mai Linh, Taxi Trung Kiên, Taxi Kim Liên..

Xe Bus: Đây là phương tiện này giá rẻ nhưng chỉ phù hợp với những hành khách thể lực tốt (vì đã trải qua thời gian trên máy bay và check-in máy bay) và ít hành lý (hành khách phải tự mang hành lý ra điểm buýt).

Có 2 tuyến chính mà hành khách có thể lựa chọn là: – Tuyến xe buýt số 18 với lộ trình Đường Lê Hồng Phong – Cầu Phao Sông Hóa và ngược lại. – Tuyến xe buýt số 09 với lộ trình Đình Vũ – Ngã 3 Đại Hà và ngược lại.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở  Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc, là địa điểm du lịch lớn với những bãi biển, khu nghỉ mát nổi tiếng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng chúng ta tham khảo những địa điểm nổi tiếng nhất của Hải Phòng nhé.

Quần đảo Cát Bà

Đây là điểm đến du lịch nổi tiếng của Hải Phòng, với hàng trăm hàng nghìn biển đảo nhỏ nổi giữa biển nước, là nơi kết hợp của rừng và biển, tạo nên một khung cảnh nên thơ, non nước hữu tình. Đặc biệt quần đảo Cát Bà còn có cả một khu rừng nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm.

Xem thêm: khách sạn đẹp nhất Cát Bà

Hải đăng Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu còn có tên gọi khác là Hòn Dấu hay ‘đèn đèn’ bởi trên đảo có trạm đèn biển đã gắn bó với người dân miền biển Hải Phòng qua bao đời nay. Đảo nằm ở quận Đồ Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, mang vẻ đẹp hoang sơ bình yên, là điểm đến giúp khách du lịch thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩa. Chỉ mất chừng 20 phút từ bến Nghiêng, con tàu sẽ nhẹ nhàng lướt trên mặt biển lớn, đưa du khách về với Hòn Dấu, để khi màu xanh ngút ngàn của khu rừng nguyên sinh hệt như bông hoa xanh rực rỡ ở ngay tầm mắt làm ai cũng trầm trồ cảm thán. Một cuộc sống chậm với biển đảo Hòn Dấu đang bắt đầu.

Bãi biển Đồ Sơn

Đây là khu nghỉ mát và tắm biển với khung cảnh tuyệt vời, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km với nhiều biển nhỏ thu hút hàng nghìn du khách vào mỗi mùa hè, là nơi được tạo nên từ vẻ đẹp của những cánh rừng nguyên sinh kết hợp với bờ biển xanh tạo nên vẻ đẹp nao lòng.

Theo kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn, du khách có thể đi vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên có hai thời điểm đẹp nhất mà bạn nên tới đây đó là đầu năm và vào mùa hè.

Đầu năm, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, người dân đến với Đồ Sơn để được tham gia các lễ hội địa phương, tìm hiểu văn hóa Đồ Sơn. Mỗi dịp Tết đến, người dân khắp nơi lại đổ về Đồ Sơn viếng thăm đền Bà Đế, cầu phúc cho mưa thuận gió hoà, nhà nhà êm ấm.

Ngoài ra đầu năm ở Đồ Sơn còn tổ chức lễ hội đảo Dấu. Vào ngày này người dân Đồ Sơn nói riêng và người dân buôn bán khắp nơi đi thuyền ra đảo cúng và thắp hương cầu may cho một năm buôn bán thuận lợi và sức khỏe bình an. Tuy nhiên mùa này nước biển khá lạnh không thích hợp cho việc vui chơi dưới nước và các dịch vụ trong thời gian này cũng không phát triển nhiều.

Còn vào mùa hè, người dân đến với Đồ Sơn để được hòa mình vào dòng nước biển xanh, trong và mát. Sau một thời gian làm việc vất vả, cùng với gia đình hoặc bạn bè đến với biển Đồ Sơn để thư giãn thì quả là không có gì bằng.

Chùa Hàng Kênh

Đây là một ngôi chùa bề thế, có kiến trúc cổ, là nơi giữ được nhiều hiện vật quý giá nằm tại thành phố Hải Phòng. Mỗi dịp Tết đến, chùa Hàng Kênh đón tiếp hàng nhìn du khách đến chùa hành hương cúng lễ.

Các món ăn đặc trưng Đất Cảng – Hải Phòng?

Bánh đa cua

Là món ăn ngon, có hương vị đặc trưng và đúng điệu của Hải Phòng với nước dùng thơm ngọt, không đâu sánh bằng.

Bánh bèo

Đây cũng là một trong những món ăn vặt nổi tiếng của Hải Phòng, luôn có hương vị đặc trưng riêng, khác hẳn so với các vùng miền khác.

Nem cua bể

Đây được coi là món ăn đặc trưng của Hải Phòng, nếu có dịp tới với Hải Phòng thì bạn đừng bỏ qua món ăn ngon và độc đáo này nhé. Với lớp vỏ giòn ngon, thơm phức vị hải sản, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách khi tới đây.

Mọi thắc mắc về hành trình bay, giá vé máy bay đi Hải Phòng cũng như thủ tục đặt vé máy bay trực tuyến, bạn vui lòng liên hệ với Svivu.com qua website https://www.svivu.com để được giải đáp nhanh chóng nhất. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ!

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551