Vé máy bay Phú Quốc giá RẺ NHẤT | Đặt vé máy bay Phú Quốc

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc, dừng chân khám phá đảo ngọc xinh đẹp với những bãi biển dài, nước trong veo, sóng vỗ rì rào… Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc, hãy cùng Svivu.com tìm hiểu những thông tin hữu ích giới thiệu về Phú Quốc, cũng như giá vé máy bay đi Phú Quốc, thời điểm mua vé thích hợp, phương tiện di chuyển khi tới đây.

vé máy bay phú quốc

Các chặng bay phổ biến đi Phú Quốc

• Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc

• Vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc

• Vé máy bay Đà Nẵng Phú Quốc

• Vé máy bay Hải Phòng Phú Quốc

Giới thiệu về Phú Quốc

Phú Quốc là thành phố biển, chứa đựng những nét đẹp hoang sơ, có bờ biển dài đến hơn 150km. Nơi đây có nhiều tài nguyên hải sản phong phú, cùng nhiều danh lam thắng cảnh. Vì thế hàng năm Phú Quốc đón hàng ngàn khách du lịch.

Những dịp cuối năm, vé máy bay Phú Quốc luôn được neo ở mức giá cố định, khá rẻ, bạn có thể book tour đi du lịch nghỉ dưỡng với bạn bè. Đến với Phú Quốc bạn sẽ được chìm đắm trong cảnh sắc thơ mộng.

Nước biển ở đây rất trong, bạn sẽ vừa được tắm biển, vừa tự trải nghiệm nướng đồ ăn. Bạn có thể thử với nhiều loại hình vui chơi khác nhau như: lặn ngắm đáy biển hay thử bắt nhum biển,…Chắc chắn du lịch ở Phú Quốc sẽ làm bạn khó có thể quên.

Tìm hiểu về giá vé máy bay đi Phú Quốc

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất

Bạn có thể dễ dàng đặt được tấm vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi ở bất kì thời điểm nào. Tuy nhiên, hãy chú ý tới lịch bay để săn vé giá rẻ đi Phú Quốc. Lưu ý về thời điểm đặt, các chuyến bay lúc đêm muộn và sáng sớm giá vé đi Phú Quốc sẽ thấp hơn các khung giờ bay khác trong ngày.

Nếu bạn không có việc bận, không đi cùng trẻ em hoặc người già thì có thể xem xét các chuyến bay trong khung giờ này để tiết kiệm cho hành trình của mình.

Nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc trong đợt khuyến mãi thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm và đặt vé máy bay online trước tối thiểu 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành.

Vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu?

Hiện nay, Svivu có bán các chặng bay thẳng đến Phú Quốc với giá tốt nhất cho mỗi chặng bay chỉ từ 780.000 VND.

Thời gian bay đi Phú Quốc

Thời gian bay Hà Nội đi Phú Quốc với chuyến bay thẳng chỉ 2 giờ 5 phút giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với trước đây. Tần suất bay khoảng 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày.

Dịch vụ tại sân bay Phú Quốc

Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc (IATA: PQC, ICAO: VVPQ) nằm ở phía Nam của hòn đảo Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10 km về phía Bắc. Phía Bắc giáp ấp Suối Mây, phía Nam sân bay giáp ấp Dương Tơ, phía Đông giáp xã Hàm Ninh, phía Tây giáp với bờ biển (cách khoảng 900m).

Sân bay Phú Quốc được đánh giá là một sân bay được xây theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện sân bay có 2 nhà ga trong nước và quốc tế.

Có 36 quầy làm thủ tục check in cho hành khách (18 quầy dành cho du khách đi quốc tế và 18 quầy dành cho du khách đi nội địa).

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc tới khu trung tâm

Phú Quốc được xem là một điểm đến hấp dẫn, lý tưởng dành cho du lịch và nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Vì thế, Phú Quốc là một địa điểm phát triển mạnh về du lịch, nên phương tiện đưa đón giữa sân bay tới trung tâm Phú Quốc rất đa dạng.

Xe buýt

Hiện tại ở đây chưa có xe buýt công cộng, nên du khách muốn đi xe buýt di chuyển vào trung tâm thành phố sẽ có 2 lựa chọn. Thứ nhất là xe buýt sân bay và thứ hai là xe buýt của hãng hàng không cung cấp.

Xe buýt sân bay: Duy nhất 1 tuyến xe bus hoạt động với lịch trình từ sân bay Phú Quốc chạy thẳng về trung tâm thành phố và ngược lại. Điểm đón tại tại bãi xe sân bay Phú Quốc (ngay khi xuống máy bay bạn di chuyển ra cửa sân bay và đi thẳng khoảng hơn 1 phút là tới). Mức giá vé cố định của tuyến xe bus này là 50.000 VND/ vé/ người.

Xe buýt của hãng hàng không

Đối với mỗi hãng hàng không nội địa sẽ cung cấp từng dịch vụ di chuyển bằng xe buýt đối với khách hàng của họ.

Giống như hoạt động của các tuyến xe buýt khác, bạn có thể thực hiện mua vé xe ngay trên máy bay khi chuyến bay sắp hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc và thực hiện di chuyển ngay sau khi chuyến bay đáp cánh khoảng 30 phút. Mức giá vé cố định của tuyến xe buýt này trung bình là 40.000 VND/lượt.

Taxi

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng Taxi khi mang quá nhiều đồ. Tại sân bay, có rất nhiều hãng Taxi để phục vụ bạn, cụ thể là Taxi Mai Linh, taxi Hoàng Long hoặc taxi Sasco Phú Quốc.

Hiện giá Taxi 4 chỗ hoặc 7 chỗ với mức giá khoảng 150.000 VND -170.000 VND với mức giá tính theo từng km khoảng 17.000 VND/ km.

Xe ôm

Với khoảng cách từ sân bay về trung tâm khá gần, nên nếu như đi một mình, ít đồ đạc thì lựa chọn xe ôm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Mức giá xe ôm ở Phú Quốc được tính là 10.000 VND/ km.

Tuy nhiên tất cả mọi xe máy không được đậu xe ở trong sân bay nên du khách cần phải đi bộ ra đường mới có thể bắt được xe ôm.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nên chọn thời điểm nào?

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hoà với hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10.

Tuy mùa mưa kéo dài nhưng du khách có thể đi du lịch Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì nhiệt độ trung bình năm chỉ vào khoảng 28 độ C, và thời tiết quanh năm vô cùng mát mẻ dễ chịu.

Địa điểm du lịch Phú Quốc

Mũi Dinh Cậu

Địa điểm này hiện nằm tại thị trấn Đông Dương thuộc trung tâm Phú Quốc. Mũi Dinh Cậu là một quần thể núi đá nhô lên mặt nước, phía trên xây dựng một đền thờ gọi là đền thờ Dinh Cậu Phú Quốc cùng một ngọn hải đăng.

Khu Du Lịch Suối Tranh

Đã tới Phú Quốc thì không thể bỏ qua khu du lịch Suối Tranh cả. Trước đây Suối Tranh còn mang một vẻ đẹp khá hoang sơ. Tuy nhiên, sau khi con người bắt tay vào khai phá thì nơi đây đã trở nên sầm uất hơn nhiều.

Bãi tắm Sao

Bãi Sao hiện thuộc thị trấn An Thới. Nơi đây là một trong các địa điểm du lịch rất nổi tiếng với bãi cát trắng mịn như kem, bao bọc xung quanh là hai dãy núi thoai thoải. Không khí tại đây rất yên bình, mát mẻ.

Bãi tắm Khem

Hiện bãi Khem đang nằm tại phía Nam của đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km. Sở dũ bãi tắm này thu hút du khách là bởi vẻ đẹp vừa nên thư lại độc đáo với bãi cát dài trắng xóa cùng rừng cây xanh mát, ghềnh đá trập trùng.

Bãi biển Ông Lang

Bãi biển này hiện nằm ở phía Tây của đảo Phú Quốc và khá gần với thị trấn Dương Đông. Bãi tắm này thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thơ mộng và bình yên với bãi cát vàng óng, làn nước biển xanh lam và hàng cây xanh dọc biển.

Mũi Gành Dầu

Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên. Đặc biệt, khi đứng trên mũi Gành Dầu còn có thể nhìn thấy hải giới của Campuchia hay ngắm hoàng hôn đẹp hút hồn.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc đã từng được BBC bình chọn là 1 trong số 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp hư ảo này.

Bảo Tàng – Bảo tàng Cội Nguồn

Đây là bảo tàng tư nhân đang lưu giữ tới hơn 3000 cổ vật có giá trị. Trong số có tới 300 bộ thư mục quý được viết bằng chữ Hán, Anh, Pháp và Việt.

Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua Làng chài cổ Hàm Ninh nhé. Làng chài Hàm Ninh mang vẻ đẹp hoang sơ và bình yên đến nao lòng.

Các món ăn ngon ở Phú Quốc

Gỏi cá trích

Món ăn này được chế biến từ cá trích tươi sống mới được bắt lên nên đặc biệt thơm ngon. Món ăn có hương vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay rất dễ ăn.

Bánh canh Ghẹ, Bánh canh chả cá thu

Đây cũng là hai món đặc sản mà khi tới Phú Quốc nhất định các bạn phải thử

Ghẹ Hàm Ninh

Mặc dù ghẹ Hàm Ninh không to nhưng rất nhiều thịt, thịt chắc và tươi ngon. Ghẹ có thể được chế biến theo nhiều cách nhưng phổ biến nhất là hấp

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất chỉ từ 780,000 VND tại Svivu

Nếu bạn đang thắc mắc giá vé máy bay đi Phú Quốc bao nhiêu thì hãy truy cập ngay vào trang chủ website Svivu.com, lựa chọn điểm đi, điểm đến, loại chuyến bay (khứ hồi, một chiều hoặc nhiều chặng) và tìm chuyến bay phù hợp.

Đặt vé đi Phú Quốc trực tuyến cùng Svivu – Đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với thời gian và hành trình của bạn.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay Phú Quốc, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục bay, quy định về hành lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt cùng Svivu ngay hôm nay để có được những chính sách khuyến mãi, ưu đãi tuyệt vời!

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551