Vé máy bay Hà Nội giá TỐT NHẤT | Đặt vé máy bay đi Hà Nội

Đặt vé máy bay đi Hà Nội để cảm nhận dấu ấn thời gian của những nếp nhà cổ qua từng góc phố, khám phá vẻ đẹp sâu thẳm của những con người Hà Thành, của 36 phố phường nghìn năm văn hiến.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới thủ đô, những thông tin hướng dẫn về: sân bay, giá vé, thời điểm mua vé máy bay Hà Nội thích hợp… sẽ hữu ích cho hành trình của bạn.

vé máy bay hà nội

Các chuyến bay phổ biến đi Hà Nội

• Vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội

• Vé máy bay Quy Nhơn Hà Nội

• Vé máy bay Nha Trang Hà Nội

• Vé máy bay Đà Lạt Hà Nội

• Vé máy bay Sài Gòn Hà Nội

• Vé máy bay Đồng Hới Hà Nội

• Vé máy bay Phú Quốc Hà Nội

• Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

Thời điểm tốt nhất Du lịch Hà Nội?

Hà Nội mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, khá dễ chịu nên du khách có thể đến thăm bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa đều có những đặc điểm riêng, vẻ đẹp riêng để cuốn hút du khách trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, mùa Thu Hà Nội với tiết trời se se lạnh, hoa sữa nồng nàn, cây bàng lá đỏ, mái ngói thơm nâu… lại là khoảng khắc êm dịu nhất khiến du khách dễ siêu lòng. Thật khiến người ta phải mua vé máy bay đi Hà Nội ngay.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội?

Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thẳng Vé Sài Gòn – Hà Nội, Quy Nhơn – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội… Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Hà Nội trực tuyến trên website hoặc mua tại các đại lý, phòng vé máy bay trên toàn quốc.

Để biết giá vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu bạn hãy tham khảo bảng giá vé đi Hà Nội bên dưới.

Đường bay

Giá một chiều (chưa gồm thuế phí) chỉ từ

Loại vé

 

Vé máy bay TP Hồ Chí Minh- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Quy Nhơn- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Đồng Hới- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Buôn Ma Thuột- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Đà Nẵng- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Vé máy bay Nha Trang- Hà Nội

199.000

Phổ thông

Đặt vé 

VND

Thông tin sân bay quốc tế Nội Bài

Nằm trong địa giới hành chính thuộc Sóc Sơn, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 28km về phía Bắc, hướng cầu Nhật Tân đi thẳng lên.

Nhà ga T1 sân bay Nội Bài có công suất 9000.000 lượt khách/năm, nhà ga hành khách T2- nhà ga quốc tế riêng biệt đầu tiên có công suất 10.000.000 lượt khách/năm.

Thời điểm hiện tại, có 5 hãng hàng không nội địa và 45 hãng hàng không Quốc tế có hoạt động bay thường xuyên với 15 đường bay nội địa, 42 đường bay Quốc tế đi và đến Nội Bài.

Bên trong nhà ga, hành khách có thể tận hưởng tối ưu các dịch vụ tiện ích miễn phí như Wifi, hướng dẫn thông tin 24/24, các điểm truy cập internet miễn phí, sạc pin điện thoại, nước uống tinh khiết miễn phí,…

Dọc theo hành lang phòng chờ tại sân bay Nội Bài hành khách có thể dễ dàng nhìn thấy phòng chăm sóc trẻ em và khu vui chơi trẻ em có đầy đủ cầu trượt, thú nhún, xích đu…

Hành khách nối chuyến giữa quốc tế và quốc nội được vận chuyển miễn phí trên xe buýt, tần suất 10 phút/lượt hoặc sử dụng xe điện để di chuyển tới tàu bay.

Sảnh chờ sân bay có rất nhiều gian hàng bán đồ lưu niệm, cafe, ẩm thực… Tại đây, hành khách như lạc vào thiên đường mua sắm bởi có đủ các mặt hàng như bánh kẹo, rượu, thuốc, mỹ phẩm, thời trang cao cấp…

Phòng chờ hạng nhất và thương gia tại cảng hàng không Quốc tế Nội Bài được thiết kế theo phong cách sang trọng trong không gian rộng lớn, yên tĩnh và đẳng cấp, ngập tràn cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Tại đây còn có các quầy thu đổi ngoại tệ, thông tin du lịch, viễn thông, dịch vụ đưa đón sân bay.

Thời gian bay dự kiến từ các địa điểm đến Hà Nội

Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội (và ngược lại): 2 giờ 5 phút

Đà Nẵng đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 20 phút

Phú Quốc đến Hà Nội (và ngược lại): 2 giờ 5 phút

Huế đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 15 phút

Quy Nhơn đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 35 phút

Buôn Ma Thuột đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 40 phút

Pleiku đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 30 phút

Đồng Hới đến Hà Nội (và ngược lại):1 giờ 25 phút

Chu Lai đến Hà Nội (và ngược lại): 1 giờ 25 phút

Quầy checkin và thời gian làm thủ tục

Hành khách cần thực hiện thủ tục chuyến bay tại quầy làm thủ tục trong khoảng thời gian sau:

• Chuyến bay quốc tế: Mở cửa quầy làm thủ tục trước thời gian dự định cất cảnh 2 giờ 30 phút và đóng lúc 40 phút trước thời gian cất cánh dự định.

• Chuyến bay nội địa: Mở cửa quầy làm thủ tục trước thời gian cất cánh 2 giờ và đóng lúc 30 phút trước thời gian cất cánh dự định.

Cách di chuyển từ Sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội

Khoảng cách từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội là 35 km, nên quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để đến trung tâm, cụ thể như:

• Mini Bus: Một số hãng hàng không Việt Nam cũng tạo dịch vụ đưa đón khách hàng từ sân bay về trung tâm thành phố bằng xe Buýt Mini từ các hãng hàng không khác nhau. Mỗi hãng sẽ có những con đường về trung tâm khác nhau, nhưng cùng một mức giá là 40.000 VND/lượt và thời gian di chuyển trung bình là 60 phút.

• Xe buýt: tuyến 07 (Cầu Giấy – Nội Bài – Cầu Giấy), tuyến 17 (Long Biên – Nội Bài – Long Biên ), tuyến 90 ( Kim Mã – Nội Bài – Kim Mã ) mức giá khoảng 9.000 VND/lượt , riêng Tuyến 86 (Lê Duẩn – Nội Bài – Lê Duẩn) là xe chất lượng cao nên không trợ giá, mức giá 30.000 VND/lượt.

• Taxi: Taxi được xem là một phương tiện di chuyển khá đơn giản,phổ biến và tiện lợi với mức giá dao động từ 150.000 VND – 300.000 VND/chiều. Thường thì giá taxi từ sân bay về thành phố sẽ cao hơn chiều ngược lại. Hành khách có thể đón taxi ngay sau khi rời khỏi ga đến của sân bay.

• Dịch vụ đặt xe công nghệ (Grab): Cũng tương tự như Taxi, nhưng đây là dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất bởi khách hàng sẽ biết rõ mức giá trước khi quyết định di chuyển và lựa chọn này sẽ có giá mềm hơn so với Taxi.

Điểm du lịch Hà Nội

Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Một trong các công trình kiến trúc lịch sử nổi bật nhất tại Hà Nội không thể không kể đến Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Văn Miếu chính là quần thể kiến trúc văn hóa của thủ đô, đồng thời cũng chính là biểu tượng tri thức và giáo dục của nước ta.

Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đã tới Hà thành thì không thể nào không thể nào không ghé thăm quảng trường Ba Đình lịch sử và Lăng Bác.

Quảng trường Ba Đình chính là nơi Bác đã đọc Tuyên ngôn Độc lập để khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, chính thức chấm dứt thời kỳ chiến tranh xâm lược, dưới ách áp bức đô hộ.

Còn lăng Chủ tịch Hồ Chí minh chính là nơi đang gìn giữ thi hài của Bác. Cứ vào sáng thứ 3, 4, 5, 7 và chủ nhật là hàng đoàn người xếp hàng dàn nối đuôi nhau để chờ được vào thăm Bác.

Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm hay còn có tên là hồ Gươm chính là một trong các hồ nước lớn, nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội. Hồ gắn liền với truyền thuyết xưa kể về việc vua Lê Lợi trả lại gươm cho Rùa thần.

Khung cảnh hồ Hoàn Kiếm không chỉ đẹp, yên bình mà không khí còn rất trong lành. Ngoài ra, hồ còn gần với nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như: đền Ngọc Sơn, cầu Thê húc, tháp Hòa Phong, đền vua Lê Thái Tổ.

Chùa Một Cột

Ngôi chùa này được xây dưới triều nhà Lý và được coi là một trong các biểu tượng của thủ đô. Chùa không chỉ có kiến trúc độc đáo với tạo hình bông sen nổi trên mặt nước mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa sâu sắc.

Hồ Tây

Hồ nước này không chỉ có diện tích rộng, đường bờ hồ dài mà phong cảnh còn rất lãng mạng. Nhiều du khách thường tìm tới hồ Tây Hà Nội để ngồi ngắm cảnh, tận hưởng những giây phút thanh bình giữa chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt.

Phố bia Tạ Hiện

Đây là con phố được rất nhiều du khách nước ngoài tìm tới. Mặc dù chiều dài chỉ có 266m nhưng lại có lối kiến trúc rất hài hòa, độc đáo, mang đậm dấu ấn truyền thống. Khu phố càng về đêm lại càng đông vui, náo nhiệt chẳng kém gì phố Tây Bùi Viện TPHCM.

Đặc sản ẩm thực Hà Nội

Phở

Đây chính là món ăn nổi tiếng nhất tại Hà Nội, được du khách trong ngoài nước yêu thích. Các bạn có thể thưởng thức món phổ này tại số 10 Lý Quốc Sư, số 49 Bát Đàn, số 13 Lò Đúc,…

Bún chả

Đây cũng là một món ăn đặc trưng nổi tiếng không kém món phở của Hà Nội. Muốn nếm bún chả ngon thì có thể tới Hàng Quạt.

Nem rán

Món này ngon nhất là phải đến ngõ Tạm Thương để thưởng thức và phải ăn ngay khi còn nóng.

Cốm làng Vòng

Là món đặc sản của làng Vòng, thuộc địa phần phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy hiện nay.

Top các khách sạn đẹp và chất lượng tại Phố cổ Hà Nội

Hà Nội - nơi mang những vẻ đẹp yên bình khiến lòng người say đắm và mê mẩn. Hãy đặt vé máy bay đến Hà Nội cùng phòng khách sạn tại svivu.com để tận hưởng cuộc sống nhộn nhịp của thủ đô, chắc chắn bạn hài lòng với mức giá dịch vụ hợp lý nhất, nhân viên tư vấn chu đáo nhất.

Khách sạn Meritel Hanoi Hàng Bông: https://www.svivu.com/2023/01/meritel-hanoi.html

Khách sạn Silk Path Hàng Bông: https://www.svivu.com/2023/01/silk-path-hotel-hanoi.html

Khách sạn Scent Premium Hà Nội: https://www.svivu.com/2023/01/scent-premium-hotel.html

Khách sạn Anatole Hà Nội: https://www.svivu.com/2023/01/anatole-hotel-hanoi.html

Mẹo săn vé giá rẻ đi Hà Nội khuyến mãi dễ dàng

Di chuyển máy bay luôn có rất nhiều ưu điểm, vì tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Chính vì vậy, đi máy bay có giá cao hơn so với việc di chuyển bằng đường bộ và đường sắt.

Để tìm được vé máy bay rẻ Hà Nội thì bạn nên chú ý một số thời điểm cụ thể trong năm, các hãng hàng không đều có chương trình khuyến mại vé rẻ đi Hà Nội, liên tục đưa ra những chương trình vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ khứ hồi cực kỳ hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu đi lại của khách hàng.

Tuy nhiên, việc săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trong thời gian ưu đãi không phải là điều dễ dàng, hay đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội kịp thời cũng không đơn giản, đặc biệt là đối với những người bận rộn.

Chính vì vậy, nếu không cần thời gian cố định, bạn có thể chờ săn vé máy bay đi Hà Nội vào những dịp khuyến mãi để tiết kiệm nhất. Vào những dịp cao điểm, dịp lễ, tết thì cần phải lên kế hoạch, chuẩn bị và mua vé trước vài tháng hoặc cân nhắc giá vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi để có thể tiết kiệm được chi phí.

Ngay cả trong cùng một ngày, việc bạn chọn khung giờ nào cũng ảnh hưởng tới giá vé máy bay Hà Nôi. Trong đó, các chuyến bay lúc sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá thấp hơn so với các khung giờ bay khác.

Nếu như hành khách không đi cùng trẻ nhỏ, người già, người có vấn đề về sức khỏe, thì hoàn toàn có thể chọn mua vé máy bay đi Hà Nội khung giờ bay sáng sớm hoặc đêm muộn để tiết kiệm chi phí.

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551