Meritel Hanoi | Đặt phòng trọn gói Khách sạn Meritel Hà Nội trung tâm phố cổ

Meritel Hanoi tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất, sôi động và nổi tiếng nhất Hà Nội - Phố cổ Hàng Bông. Hàng Bông vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội hàng trăm năm trước, được biết đến là điểm đến đáng giá nhất của du khách Hà Nội với không khí sôi động về đêm và yên bình vào ban ngày. Cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đến 5 phút đi bộ , Meritel Hanoi cũng nằm cạnh các khu mua sắm truyền thống và các điểm tham quan du lịch mang tính biểu tượng.

meritel hanoi

Meritel Hanoi có những hạng phòng nào ?

Phòng Superior double/twin

Superior Double/Twin tại khách sạn Meritel Hà Nội nằm trên các tầng yên tĩnh và thông thoáng của Meritel Hanoi với sức chứa tối đa 2 người lớn để có được sự thoải mái tốt nhất. Cung cấp rộng 24 m², bạn sẽ được cung cấp một cảm giác rộng rãi và chân thật trong một bầu không khí đặc biệt vì đây là điểm nhấn cho nền tảng chăm chút tỉ mỉ của chúng tôi đối với các phòng ở Meritel Hà Nội.
phòng superior

Phòng Deluxe Double/Twin

Deluxe Double/Twin Meritel Hanoi hoàn toàn thích hợp cho những ai mong muốn một không gian ấm áp và yên tĩnh tuyệt đối. Với thiết kế nội thất chuyên dụng và bắt mắt, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ phòng từ đầu đến cuối sẽ khiến trải nghiệm du lịch của bạn bất ngờ. Diện tích 26m2.
phòng deluxe

Phòng Executive

Phòng Executive được thiết kế có các cửa sổ lớn đón ánh sáng ban ngày và không khí tự nhiên tươi tốt vào phòng. Nhìn ra khu phố Việt Nam cho phép những người tìm kiếm văn hóa nhìn thấy những ngôi nhà cũ và mới yên bình, tạo nên một bức tranh tổng thể về điểm đến thủ đô của Việt Nam.
Diện tích 26m2. Ban công view phố cổ.
phòng executive

Phòng Junior Suite

Phòng Junior được thiết kế với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố từ ban công khiến bạn phải há hốc mồm trước khung cảnh tráng lệ của Khu Phố Cổ. Bạn và gia đình hoàn toàn hài lòng với một tách trà chiều, một cuốn sách còn dang dở trên ghế dài và làn gió nhẹ nhàng chạm vào.
Diện tích 28m2
phòng junior suite

Phòng Old Quater Suite

Old Quarter Suite là lựa chọn lý tưởng cho những du khách yêu thích không gian yên tĩnh và thoáng đãng nơi cửa mình. Sau một ngày trải nghiệm Hà Nội, bạn có thể trở về ngôi nhà của mình tại Meritel Hanoi , gặm một cuốn sách và nhâm nhi tách trà nóng bên góc ban công phòng và tận hưởng không gian đêm mơ màng từ những mái ngói cổ kính của Hà Nội xưa. Một phần tư.
Diện tích: 28m2
old quater suite

Phòng Meritel Suite

Meritel Suite là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi trong tuần trăng mật hoặc một nơi nghỉ ngơi lãng mạn. Với chiếc giường lớn view phố cổ và thiết kế phòng ngủ mê hoặc, bạn chỉ ước có những ngày ôm ấp bất tận với người yêu.
Diện tích: 30m2
Ban công và cửa sổ view phố cổ
phòng meritel suite

Phòng Family Connecting Suite

Family Connecting Suite có 01 Phòng ngủ Giường cỡ King thông nhau với 01 Phòng ngủ 2 Giường đơn rộng rãi có thể chứa tối đa 04 Khách. Bạn và gia đình có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu phố cổ trong khi có không gian riêng tư ở cả hai phòng.
Diện tích 55m2
View phố cổ
phòng family connecting suite

Meritel Hanoi có những tiện ích dịch vụ nào ?

Botan Bar

Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00

Botan Bar Meritel Hanoi Nằm trên tầng 9 với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, sky bar của Meritel Hanoi sẽ đưa bạn đến với một đô thị đang thay đổi hình dạng của trung tâm thành phố náo nhiệt. Bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi vào buổi tối trong khi ngắm nhìn mặt trời lặn ở sân hiên hướng Tây đến đường chân trời của thành phố.

bar meritel hanoi

Phòng Gym và bể bơi Meritel Hanoi

Giờ mở cửa Phòng tập thể dục + Hồ bơi: 07:00 sáng – 07:00 tối

Khỏe mạnh và cân đối là một trong những điều quan trọng mà Meritel Hanoi chủ yếu tập trung vào.

Bể bơi tại khách sạn Meritel Hanoi Được tạo ra trên Tầng 9 và được thiết kế với các thiết bị hoàn toàn mới, khách hàng có thể tận hưởng việc tập luyện trong các cơ sở của khách sạn để cải thiện sức khỏe hoặc thậm chí là giữ dáng. Cùng với phòng tập thể dục, bể bơi vô cực ngoài trời của chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng không chỉ thư giãn mà còn là một góc nhìn khác về Hà Nội, nơi sự yên tĩnh và thanh bình ẩn sau mỗi con ngõ của Trung tâm Hà Nội.

bể bơi meritel hanoi

Nhà hàng tại khách sạn Meritel Hanoi

Kế thừa nghệ thuật theo phong cách Phục Hưng, nhà hàng mang đến một không gian ấm cúng, trang nhã và nhẹ nhàng với những bức tranh cổ vẽ tay, ánh sáng dịu nhẹ và nội thất cao cấp.
nhà hàng meritel hanoi

Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu từ ẩm thực truyền thống đến tiêu chuẩn quốc tế là kim chỉ nam để chúng tôi tạo nên thực đơn phong phú của Nhà hàng Meritel Hanoi. Du khách sẽ được nếm thử các loại nước đặc trưng do các đầu bếp giỏi nhất của chúng tôi chế biến với công thức riêng và nguyên liệu đảm bảo vệ sinh.
∙ Giờ mở cửa (Ăn sáng) : 06:30 - 10:00
∙ Sức chứa : Tối đa 60 khách
Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551