Silk Path Hotel Hanoi | Đặt phòng Silk Path Hotel Hà Nội

Khách Sạn Silk Path Hotel Hanoi là khách sạn nằm ở quận Hoàn Kiếm Hà Nội, cách sân bay Nội Bài 21 km, cách ga xe lửa Lê Duẩn 300 m, từ khách sạn du khách có thể dạo bộ qua các con phố cổ của Hà Nội và các quầy hàng lưu niệm.

silk path hotel hanoi

Silk Path Hotel Hanoi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách du lịch để nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thư thái - rèn luyện thể chất tại phòng tập với trang thiết bị tối tân, thư giãn với bể sục jacuzzi hay dành thời gian để đọc cuốn sách ưa thích tại Reading Lounge...

Vị trí khách sạn Silk Path

Toạ lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, Silk Path Hotel Hanoi có vị trí gần với các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện cho du khách khám phá và trải nghiệm văn hoá đặc trưng nơi đây. Phong cách kiến trúc kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang lại những trải nghiệm đắm say cho du khách.

Với vị trí đắc địa trong khu phố cổ, du khách chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe là có thể đến được những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Tù Hỏa Lò, Cột Cờ Hà Nội, Bảo Tàng Lịch Sử Quân Sự, v.v…

Các địa điểm tham quan du lịch khác khi lưu trú tại Silk Path Hotel Hanoi

Đền Ngọc Sơn cách khách sạn 0,8 km

Khách sạn cách chợ Đồng Xuân 1,1 km

Quảng Trường Ba Đình cách khách sạn 1,2 km

Nhà hát múa rối rối Thăng Long cách khách sạn 1 km

Tại sao nên chọn khách sạn Silk Path Hà Nội

Nhà hàng của khách sạn phục vụ nhiều món đặc sản của địa phương và quốc tế, bên cạnh đó báng ngọt và bánh pizza đều được cung cấp tại nhà hàng Bellissimo.

Piano bar là nơi phục vụ nhiều loại rượu vang, cafe, trà, cocktail, v.v… tromg tướng du dương của tiếng đàn Piano, còn Silk bar là nơi gặp gỡ bạn bè và đối tác

Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm phòng tập thể hình hiện đại với dịch vụ xông hơi, xông khô và bể sục Jacuzzi. Cùng 4 phòng hội nghị, hội thảo được trang bị tối tân thích hợp cho các buổi họp cao cấp, quan trọng qui mô nhỏ.

Ngoài ra khi đặt phòng tại Silk Path Hà Nội, du khách sẽ được nhân viên gợi ý những hoạt động vui chơi giải trí để tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị cho chuyến du lịch của bạn tại Hà Nội

Đặt phòng Silk Path Hotel Hanoi

Silk Path Hotel Hanoi sở hữu 106 phòng nghỉ thanh lịch có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách thương gia và du lịch. Với kiến trúc tinh tế, phòng nghỉ tại Silk Path Hotel Hanoi mang đến sự tiện nghi và thư thái trong không gian thoáng đãng nhìn ra phố cổ Hà Nội, với phòng tắm được trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp.

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Silk Path Hotel Hanoi mang đến một không gian thư thái để quý khách có thể xả hơi sau một ngày dài. Thiết kế lịch sự với nội thất tinh tế đảm bảo sự thoải mái tối đa và cảm giác như đang ở nhà cho mọi khách lưu trú.

Diện tích: 25m2

View nội khu
phòng deluxe silk path hanoi

Premium Deluxe

Tận hưởng không gian thư thái tại phòng Premium Deluxe với hai cửa sổ hướng khu dân cư và giếng trời, nội thất đẳng cấp và tiện nghi sang trọng.

Diện tích: 25m2
View thành phố

phòng premium deluxe

Executive

Phòng Executive Silk Path Hotel Hanoi với cửa sổ lớn, trang thiết bị hiện đại sẽ lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng những giây phút thảnh thơi của chuyến công tác hay du lịch của bạn. Một số phòng được thiết kế với ban công ngoài trời lý tưởng để ngắm nhìn khung cảnh thành phố sôi động từ trên cao.
Diện tích: 35m2. View thành phố
phòng executive

Premium Executive

Với cửa sổ lớn, quý khách sẽ thỏa sức ngắm nhìn những khung cảnh sầm uất của phố cổ Hà Nội từ không gian riêng tư và ngập tràn ánh sáng tự nhiên tại phòng Premium Executive. Phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ với những bức tranh nghệ thuật đầy phong cách, nội thất tinh tế và trang thiết bị hiện đại.
Diện tích: 40m2. View thành phố.
phòng premium executive


Svivu
Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551