Venus Tam Đảo | Combo Venus Tam Đảo trọn gói

Venus Hotel Tam Đảo đạt tiêu chuẩn 4 sao, được thiết kế khư khoảng trời Âu lộng lẫy với 1001 góc “sống ảo” và tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

Lưu trú tại Venus Hotel Tam Đảo, quý khách dễ dàng di chuyển đến quảng trường, Nhà Thờ Đá, Rock Café, chợ đặc sản địa phương hay những địa điểm ăn uống, vui chơi và “sống ảo” tại thị trấn mờ sương.

Venus Hotel Tam Đảo – điểm đổi gió, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi bậc nhất của một trong những khách sạn đẳng cấp nhất Tam Đảo, là lựa chọn lý tưởng cho mọi cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp khi đến với thị trấn mờ sương.

Vị trí khách sạn Venus Tam Đảo

Tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, cách quảng trường 300m, chỉ cách 1 giờ lái xe từ thủ đô Hà Nội, khách sạn nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm, mang tầm nhìn hướng ra núi rừng hùng vĩ. Từ đây du khách dễ dàng ghé thăm các điểm đến nổi tiếng như nhà thờ đá (90m), quán Gió Tam Đảo(1,2km), cổng trời1,5km), thác bạc(4,87km), sân golf Tam Đảo (7,82km), Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên( 6,06km), Hồ Đại Lải( 16,31km)…

venus tam đảo

Tiện ích dịch vụ tại khách sạn Venus Tam Đảo

Bất cứ vị khách nào khi đã tới Tam Đảo đều có thể đứng từ xa chiêm ngưỡng được khối công trình đẹp tới ngỡ ngàng mang tên Venus. Trong các bài review khách sạn Venus Hotel Tam Đảo, khách sạn được khen với đủ các góc xung quanh khách sạn đều có thể tận dụng để chụp hình sống ảo. Back-ground tựa trời Âu với tòa lâu đài chính, xung quanh là các khu nhà nhiều màu sắc, khuôn viên, sảnh chờ đều đẹp lung linh.

bar venus tam đảo

Dịch vụ: Lối kiến trúc và màu sắc của Venus đẹp mắt, sảnh check in rất nổi bật và sang trọng, vừa vào check in xong chờ lấy phòng thì đã có ngay cả tá ảnh đẹp rồi …Phòng cũng rất rộng rãi. Bọn mình ở phòng Suite là hạng phòng có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh. Thiết kế phòng đơn giản nhưng nhìn tương đối hài hoà, sạch sẽ, trang nhã. Giống như thiết kế 1 căn chung cư vậy, rất gần gũi. Đồ dùng trong phòng đều sạch sẽ và mới, rất ok.

Quả thật là không sai so lời đồn đại: Đẹp không tưởng luôn. Nhìn đi đâu cũng thấy góc đẹp để mà sống ảo ý, ngỡ ngàng thật luôn. Kiểu khách sạn xây dựng theo phong cách châu Âu, rồi 7 8 nhà xếp quanh nhau nhìn cứ như ở lâu đài bên “bển” ý. Rồi khuôn viên bên ngoài, sảnh chờ bên trong, nhà hàng, quán cafe, các kiểu các kiểu. Nói chung là vừa xây nên nhìn lung linh lắm. Cả nhà cứ ghé thăm rồi biết, lên hình đẹp dã man luôn.

Thời tiết Tam Đảo mát quanh năm nên bể bơi ở đây nước cũng ấm rất phù hợp, bể cũng tương đối rộng, view đẹp, chụp ảnh sống ảo đẹp.

Ăn uống: Buffet sáng tại đây hơi ít đồ một chút nhưng bày biện cũng sạch sẽ và gọn gàng, view nhà hàng đẹp.

Đồ ăn toàn là các món quen thuộc, không quá đặc sắc nhưng vừa miệng.

Cafe và sinh tố ở nhà hàng rượu gần sảnh check in thì tương đối ngon. Mình uống sinh tố bơ thấy rất vừa miệng. Nhân viên còn không quên hỏi khách xem có hợp khẩu vị không chứ không có chỉ đặt xuống rồi đi.

Dịch vụ hội họp và sự kiện: Venus Ballroom.

Chơi gì khi đến với khách sạn Venus Tam Đảo ?

Ngoài cơ hội nghỉ dưỡng trong những căn phòng sang chảnh, tới với Venus Hotel, du khách được trải nghiệm những hoạt động cực “xịn xò”.Đầu tiên phải nhắc tới bể bơi vô cực, nơi bạn có thể ngắm được 360 độ cảnh đẹp sương mờ. Dù là bể bơi trong nhà nhưng chính phần được xây dựng khéo léo nhô ra bên ngoài vừa đủ để du khách cảm thấy thích thú khi được hòa mình vào mây trời Tam Đảo. Không gian rộng, thoáng mát với nhiệt độ nước vừa phải ngay cả trong những ngày trời lạnh được nhiều người đánh giá cao.vv

nhà hàng venus tam đảo

Về đồ ăn thức uống phục vụ tại Venus Hotel Tam Đảo. Điều đầu tiên gây ấn tượng chính là sự sang trọng được toát lên tại hệ thống quán cà phê – nhà hàng. Có 2 nhà hàng để du khách lựa chọn trong các bữa ăn nạp năng lượng của mình. Trong đó nhà hàng Venus Hotel phục vụ các món ăn với nguyên liệu từ vùng núi rừng Tam Đảo theo phong cách ẩm thực Việt. Còn lại nhà hàng Hàn Quốc rất phù hợp cho những cuộc tụ họp tại bữa nướng BBQ hay nồi lẩu thơm phức cực hợp trong tiết trời se lạnh của thị trấn Tam Đảo.

Ngoài ra, wifi được cung cấp miễn phí không chỉ trong phòng mà cả ở khu vực công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc, giải trí của bạn, dù bạn ở nơi đâu, cũng là một điểm cộng rất lớn.

Nếu bấy nhiêu vẫn còn chưa đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách, khách sạn Venus Tam Đảo cũng đầu tư một tổ hợp các dịch vụ khác như phòng hội thảo, spa & massage, phòng tập gym và phòng karaoke, các khu vui chơi…

Venus Tam Đảo có những hạng phòng nào ?

Hệ thống phòng nghỉ gồm 197 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, tiện nghi đẳng cấp bậc nhất Tam Đảo. Trong đó được chia làm 6 hạng, nhưng nhìn chung vẫn mang nét sang trọng, ấm cúng. Từ các phòng bạn có thể 

Superior

Hạng phòng tiêu chuẩn khách sạn với diện tích 27m2, được thiết kế tối giản và trang bị đầy đủ nội thất; thiết bị dành cho các gia đình nhỏ hoặc chuyến công tác ngắn ngày. Từ phòng nghỉ, quý khách sẽ được ngắm nhìn bao quát thị trấn Tam Đảo nhộn nhịp hay những tòa nhà Venus nhiều màu sắc tạo nên trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ tại hạng phòng Superior.

hạng superior

Deluxe mountain view

Hạng phòng Deluxe Mountain View được thiết kế và bài trí tinh tế cùng nội thất sang trọng. Với điểm nhấn là ban công rộng rãi hướng ra thung lũng và lâu đài tạo nên một không gian thoáng đãng. Các phòng Deluxe Mountain View là căn tiêu chuẩn sẽ khiến các vị khách lưu trú hài lòng với tầm nhìn hướng ra khung cảnh mãn nhãn bậc nhất Tam Đảo.

hạng deluxe

Deluxe triple

Với thiết kế tiêu chuẩn dành cho 3 người lớn phù hợp cho các gia đình đông con nhỏ và các nhóm bạn, Deluxe Triple được trang bị 1 giường đôi và 1 giường đơn rộng rãi mang lại không gian chung dành cho các thành viên. Căn phòng được lắp đặt đầy đủ các tiện nghi và bài trí hợp lý tạo nên không gian ấm cúng dành cho quý khách tận hưởng kỳ nghỉ gia đình thật trọn vẹn.

Deluxe triple

Suite

Trong diện tích 60m2, phòng Suite được bố trí thành 2 gian phòng, 1 phòng ngủ với giường king size và 1 gian phòng khách mang phong cách kiến trúc hiện đại. Nằm ngay tại trung tâm Tam Đảo, căn Suite có hướng nhìn bao quanh toàn thị trấn, thuận tiện cho những chuyến đi tham quan tại Tam Đảo.

Hạng suite

Senior Suite

Với diện tích 65m2, phòng Senior Suite là hạng phòng được thiết kế theo phong cách hiện châu Âu hiện đại, tích hợp đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn Senior Suite có hai không gian phòng ngủ và phòng khách tách biệt, đồng thời, sở hữu ban công tầm nhìn hướng ra khu rừng nguyên sinh và lâu đài Tam Đảo, căn Senior Suite mang đến cảm giác dễ chịu, tránh xa những căng thẳng thường nhật. 

hạng senior suite

Grand Suite

Hạng phòng Grand Suite mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian kiến trúc châu Âu sang trọng. Với diện tích 95m2, Grand Suite gồm 01 phòng khách và 01 phòng ngủ; là phòng có diện tích lớn nhất sở hữu trang thiết bị hiện đại nhất. Từ Grand Suite, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng,hòa mình vào thiên nhiên Tam Đảo. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự sang trọng, tinh xảo và hài hòa.

hạng grand suite

Đường đi đến Venus Tam Đảo ?

Review cách di chuyển đến Venus Hotel Tam Đảo

Với xe buýt

Các bạn lựa chọn xe 58 (điểm trung chuyển Long Biên) hoặc xe 07 (điểm trung chuyển Cầu Giấy) tới Mê Linh Plaza. Sau đó các bạn bắt tiếp xe 01 tới bến xe Vĩnh Yên. Sau đó các bạn bắt tuyến xe 07 từ Vĩnh Yên tới Tây Thiên. Trên đường đi, các bạn nhớ nhờ anh phụ xe dừng ở điểm đỗ gần Tam Đảo nhất

Với xe khách

Các bạn có thể bắt xe ở bến xe Mỹ Đình đi chuyến Hà Nội – Vĩnh Yên, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Việt Trì, xe sẽ chạy đến thành phố Vĩnh Yên. Từ Vĩnh Yên, các bạn bắt taxi hoặc xe ôm để lên tới Tam Đảo.

Taxi, Limousine, tự thuê oto

Theo mình thấy, hợp lý nhất thì nên bắt taxi hoặc là đi xe máy. Xe buýt hay xe khách thì khá là mệt, chưa kể phải đợi chuyến nữa.

Xuất phát từ cầu Thăng Long, bạn đi khoảng 25 cây nữa để tới đoạn giao quốc lộ 2 và đường AH4 với đường Bắc Thăng Long Nội Bài, sau đó rẽ vào đường quốc lộ 2, đi thêm tầm 200m thì đi vào quốc lộ Hà Nội- Lào Cai thêm 25km. Đến đoạn vòng xuyến huyện Tam Dương, đi theo hướng quốc lộ 2B khoảng 20km nữa thì sẽ tới khu du lịch Tam Đảo.

Xe máy

Cũng giống như là đường đi oto nhưng cần lưu ý là từ chân núi Tam Đảo lên đỉnh tầm hơn 10km nhưng có nhiều đoạn cua gấp khá nguy hiểm. Nếu bạn đi theo đoàn thì ai vững thì lái, luôn chú ý tốc độ để xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ, và khi xuống núi đừng thả tay ga nhé.

Điểm danh những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo

Tháp đài truyền hình

Với độ cao 1400m so với mực nước biển, đường đi lên tháp truyền hình khá là vất vả, lúc trước mình lên đây mà đuối luôn, thực sự không đùa được. Bù lại, ở hai bên đường đủ các loại hoa đua nở như là lan, quỳ rất đẹp. Mà lưu ý, ở đây người ta sẽ không cho vào đài quan sát mà chỉ đứng ngắm cảnh bên ngoài thôi nha.

tháp đài truyền hình tam đảo

Thác Bạc

Sở dĩ người ta gọi là thác Bạc vì ở đây dòng thác cứ lấp la lấp lánh ánh lên màu bạc nên gọi là như thế. Thác ở đây không quá rộng, chỉ là một dòng thác nhỏ sâu nép mình vào trong hang đá, ẩn mình bên những bụi cây um tùm nên rất hoang sơ. Ở đây, khí hậu mát lạnh như Đà Lạt nhưng đường đi thì khá là hiểm trở.

thác bạc tam đảo

Đường đến đây khá là hẹp, hiểm trở nữa, một bên là núi một bên là vực, phải vịn thì mới đi qua được. Lúc trước, mình đi vào mùa mưa nên đường khá trơn trợt. Tuy nhiên, khi đến đây rồi thì mới thấy không bõ công, dòng thác chảy xiết vô cùng sinh động.

Cổng trời

Chưa một lần được biết cổng trời là thế nào nên bọn mình quyết định thử một lần đến cổng trời ở Tam Đảo. Ở đây có sự kết hợp giữa núi rừng cùng với mây mù rất là thơ mộng, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng chim hót nữa. Mới vừa bước vào mình có cảm giác như là “lạc trôi” ở một thiên đường nào đó chứ không phải mặt đất, không khí mát lạnh dễ chịu lắm. Đi lên đến đỉnh thì bạn sẽ thấy một chiếc cổng trời khổng lồ hiện ra, mây từ đây cũng bay mờ mịt, rất thích luôn.

cổng trời tam đảo

Nhà thờ đá Tam Đảo

Hình như ở Tam Đảo có khá nhiều các di tích lịch sử rồi thì đền chùa này nọ, nhà thờ đá cổ Tam Đảo cũng là một trong số đó. Từ nhà thờ cổ, bạn có thể nhìn ngắm được những cảnh trí rất đẹp ở nơi này cũng như là các công trình kiến trúc bằng đá được xây dựng bởi người Pháp nữa.

nhà thờ đá tam đảo

Chợ đêm Tam Đảo

A ha, giờ thì đến chợ đêm, ngồi viết thôi mà nóng lòng muốn review cho mọi người lắm rồi. Ở đây là khu du lịch, lại nằm ở khu vực rừng núi nữa nên đồ ăn có đắt chút xíu, nhưng không sao miễn ngon là được rồi. Ở chợ đêm thì các hàng quán phổ biển nhất, chủ yếu là những món nướng (chắc do thời tiết ở đây khá lạnh). khoai thì 5k/1 củ, gà đắp đất thì là 250k/1 con, cơm lam thì 10k/1 ống, trứng gà nướng 5k/1 quả,vv…

chợ đêm tam đảo

Cầu mây Tam Đảo

Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Đứng tại đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn một Tam Đảo bình yên nên thơ không vướng vụi trần. Thời điểm check in tại đây phù hợp nhất là vào sáng sớm và chiều tà. Tận hưởng Tam Đảo sớm mù sương tưởng chừng như chạm tay vào những đám mây trắng xoá hay ngắm nhìn khung cảnh mặt trời đang lùi dần về phía chân trời sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

cầu mây tam đảo

Cầu mây vốn chỉ được làm bằng những cây tre nứa đan vào nhau nhưng vô cùng chắc chắn. Dọc hai bên đường vào cầu được trồng những hàng hoa dã quỳ, hoa bánh bướm, những bông lau vàng rực nổi bật. Hiện nay cầu cũng đã thiết kế thêm xích đu tổ chim và nấc thang lên thiên đường cũng đẹp không kém. Cùng với không khí se lạnh nơi đây, quả không hổ danh là phiên bản Đà Lạt hoàn hảo của miền Bắc.

Quán gió Tam Đảo

Đây là quán cafe vô cùng độc đáo mà đến Tam Đảo các bạn nhất định phải ghé thăm một lần. Sở dĩ được gọi là quán Gió bởi nơi đây được xây dựng nằm nhô ra trên những vách núi cheo leo và không có mái che, nhưng ngồi tuyệt không có cảm giác nắng nóng khó chịu do những cơn gió dịu mát từ phía dưới núi thổi lên.

quán gió tam đảo

Những lưu ý khi đến Tam Đảo

Thời tiết hơi lạnh về ban đêm và cũng có mưa thất thường nên mọi người mang theo áo khoác mỏng nhé.

Trên này không có tiệm thuốc tây các bạn ạ. Các bạn nên chuẩn bị đầy đủ trước khi đi nhé.

Vì là trên núi cao nên chi phí có phần đắt đỏ hơn. Các bạn có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn để mang theo nhé.

Thích hợp đi nghỉ dưỡng, đổi gió. Đi 2 ngày 1 đêm là đủ vì Tam Đảo rất bé, không có các điểm ăn chơi nhiều nhưng theo mình thì hơi gấp không thong thả lắm . Nên theo mình nếu muốn thoải mái thì đi 3 ngày 2 đêm thong thả mà không cập dập cho đúng với tinh thần đi chơi thư giãn ngủ sướng mắt rồi dậy chứ không bị kiểu đi nhanh không phải về.

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551