InterContinental Nha Trang | Combo trọn gói InterContinental Nha Trang

Intercontinental Nha Trang là khách sạn năm trong chuỗi các khách lớn thuộc tập đoàn Intercontinental Hotel & Resort (IHG) hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú sầm uất bậc nhất thành phố, khách sạn 5 sao quốc tế này thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm với nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, chuyên nghiệp và hiện đại.

InterContinental Nha Trang

Vị trí Intercontinental Nha Trang

Intercontinental Nha Trang là khách sạn 5 sao nằm tại khu vực trung tâm thành phố, có địa chỉ ở 34 Trần Phú, phường Lộc Thọ. Từ đây, bạn chỉ cần dành ra 5 phút đi bộ để đến bãi biển. Khách sạn cách Tháp Bà 3km, Vinpearl Land 3km, sân bay quốc tế Cam Ranh gần 37km.

Với vị trí đắc địa, du khách khi nghỉ ngơi tại Intercontinental Nha Trang sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn thành phố biển với không gian thơ mộng, lộng lẫy. Bên cạnh đó, khách sạn còn thu hút du khách bởi thiết kế sang trọng, hiện đại lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp làng chài ở Nha Trang, được chăm chút cho đến từng chi tiết nhỏ.

Hướng dẫn di chuyển tới Intercontinental Nha Trang

Là một trong những thành phố lớn hàng đầu cả nước, giao thông, cơ sở hạ tầng của Nha Trang vô cùng phát triển phục vụ đa dạng nhu cầu đi lại của mọi du khách một cách dễ dàng. 

Di chuyển bằng tàu hỏa 

Ga Nha Trang chỉ cách Intercontinental Nha Trang chưa đầy 10 phút. Vì thế, bạn có thể lựa chọn phương tiện này trong chuyến hành trình của mình nhé. Giá vé tàu hỏa sẽ tùy hạng thường dao động trong khoảng từ 150.000 VND – 500.000 VND/ người. Thời gian di chuyển sẽ mất tầm 12-16 tiếng tùy từ các ga khác nhau, nên những bạn có lịch trình bận rộn không có nhiều thời gian thì nên cân nhắc nhé. 

Di chuyển bằng máy bay

Sở hữu sân bay Cam Ranh lớn nổi tiếng trên cả nước, du khách có thể dễ dàng tới Nha Trang bằng phương tiện này chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Từ sân bay về khách sạn Intercontinental Nha Trang sẽ mất thêm khoảng 15 phút nữa. Bạn có thể đặt taxi, xe bus hoặc sử dụng trực tiếp dịch vụ đưa đón của khách sạn để tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong lịch trình của mình. 

Di chuyển bằng xe khách

Với những bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi cũng có thể sử dụng xe khách đến Nha Trang và tiếp tục bắt taxi di chuyển về khách sạn. Các nhà xe đi Nha Trang nổi tiếng uy tín có thể kể đến như: nhà xe Liên Hưng, nhà xe Huỳnh Gia, nhà xe Phúc An Express,… Hầu hết những nhà xe này đếu cách khách sạn Intercontinental Nha Trang chỉ từ 10-15 phút di chuyển nhanh chóng. Giá vé xe khách đi Nha Trang cũng chỉ dao động từ 150.000 VNĐ – 350.000 VND tùy địa điểm xuất phát. 

Di chuyển bằng xe riêng

Với các bạn ở Sài Gòn có xe máy hoặc ô tô riêng có thể sử dụng di chuyển khoảng 8 giờ đồng hồ. Từ Sài Gòn di chuyển dọc theo Xa lộ Hà Nội – Cao tốc Long Thành – Nguyễn Chí Thanh – Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Diệu và tới đường Trần Phú sẽ bắt gặp khách sạn lớn nhất và lộng lẫy nhất chính là Intercontinental Nha Trang.

Không gian và phong cách thiết kế của Intercontinental Nha Trang

Khách sạn Intercontinental Nha Trang nổi bật và thu hút với phong cách thiết kế hiện đại, mang hơi thở của những vùng nhiệt đới mát mẻ, trong lành và hấp dẫn. Khách sạn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới người Singapore – Tan Hock Beng. 

Lấy ý tưởng từ chính nhịp sống trẻ trung năng động, sôi động của thành phố biển Nha Trang cùng hình tượng những con sóng biển vỗ nhẹ nhàng êm dịu, khách sạn như mở ra một không gian của biển cả đầy tươi mới và vô cùng đặc sắc.

Tiện ích tại khách sạn InterContinental Nha Trang

Phòng hội nghị và tiệc

Intercontinental Nha Trang sở hữu 5 phòng hội nghị lớn cao cấp với đầy đủ các thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh dạng và nội thất đẳng cấp. Phòng hội nghị tổ chức các buổi gặp mặt với đông đảo du khách, hay các bữa tiệc cưới ấm cúng, hạnh phúc nổi bật với ánh sáng tự nhiên trực tiếp từ ngoài vào. 

Ngoài ra, sảnh tiệc của khách sạn Intercontinental Nha Trang có sức chứa tới hơn 800 khách. Đây là không gian diễn ra hàng loạt các đám cưới quy mô nhất hoặc các sự kiện tầm cỡ của nhiều tập đoàn và công ty lớn trên cả nước.

Nhà hàng Cookbook Cafe

Nhà hàng nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn với không gian ẩm thực lý tưởng cho những buổi hò hẹn lãng mạn và những buổi gặp mặt đầy ấm cúng. Nhà hàng sở hữu menu đa dạng với các hương vị ẩm thực truyền thống hấp dẫn kết hợp với văn hóa ẩm thực Phương Tây cao cấp, sang chảnh đem lại nhiều lựa chọn khác nhau phù hợp với từng sở thích của du khách.

Với các khách lưu trú tại khách sạn Intercontinental Nha Trang thì đây là không gian chính phục vụ buffet sáng với nhiều món ăn hấp dẫn, đầy đủ dinh dưỡng hứa hẹn một ngày mới đầy năng lượng để khám phá vùng đất Nha Trang xinh đẹp. 

Khu vực Bar

Bên cạnh không gian ẩm thực, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm khu vực bar của khách sạn để giải trí và tận hưởng đồ uống hấp dẫn. Khách sạn sở hữu hai quầy bar lớn là The Lobby Bar phục vụ từ 8:00 sáng đến nửa đêm và Aqualine Bar cạnh hồ bơi khách sạn với các thức uống tươi mát như: nước trái cây, sinh tố, cocktail,…

Hồ bơi

Hồ bơi nằm tại tầng 2 phục vụ khách lưu trú tại khách sạn trong thời gian từ 6:00 – 19:30 hàng ngày. Hồ bơi được vệ sinh và thay nước thường xuyên nên đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, khách sạn còn bố trí khu vực hồ bơi cho bé ngay cạnh húp các gia đình có em bé nhỏ đều có thể an tâm khi trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn này. 

Kids’ Club

Đây là không gian dành riêng cho các bạn nhỏ với những trò chơi, các hoạt động trải nghiệm thú vị cả trong và ngoài trời. Nhân viên của khách sạn luôn hỗ trợ các bé và để mắt thường xuyên nên bố mẹ có thể an tâm khi để con khám phá và vui chơi tại Kids’ Club.

Spa cao cấp

Cũng nằm trên tầng 2 của khách sạn Intercontinental Nha Trang, bạn có thể đắm mình vào không gian massage thư giãn cực kỳ đẳng cấp. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với những bàn tay massage tài hoa sử dụng các liệu trình, các phương thức trị liệu an toàn, thư giãn từ nguyên liệu tự nhiên giúp nhanh chóng phục hồi cơ thể sau suốt một ngày dài tham quan và khám phá.

Phòng tập thể hình

Phòng tập nằm cùng tầng với spa và hồ bơi nhưng tọa lạc tại vị trí riêng thoải mái. Được thiết kế với hệ thống kính ốp xung quanh hiện đại giúp bạn vừa tham gia tập luyện lại vừa ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh của biển xanh mát. Phòng tập sở hữu đầy đủ các thiết bị, máy tập luyện nhập khẩu cao cấp, nhân viên hỗ trợ trực 24/24 giúp bạn có những phút giây tập luyện thoải mái nhất.

Các loại phòng tại khách sạn InterContinental Nha Trang

Resort Nha Trang InterContinental sở hữu tổng cộng 335 phòng nghỉ trong hệ thống phòng lưu trú hiện đại, bao gồm 56 phòng Suite cao cấp và 279 phòng Club và Deluxe xen kẽ. Mỗi phòng đều được chuẩn bị chu đáo các vật dụng, đồ dùng sinh hoạt cá nhân, các trang thiết bị sang trọng và tiện nghi. 

Phòng Deluxe hướng biển

Đây là hạng phòng cơ bản của Intercontinental Nha Trang với diện tích 39m2 với phòng ngủ giường đôi cỡ lớn êm ái và phòng tắm sang chảnh giúp mang tới trải nghiệm đủ đầy và vô cùng thời thượng.

Phòng Deluxe có view hướng biển Nha Trang hấp dẫn. Bạn có thể thư giãn bên người thân, nhấm nháp một chút trà thơm dịu nhẹ và ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh biển êm ái, hít hà hương vị tự nhiên của biển và bỏ hết mọi phiền muộn của cuộc sống hối hả. 

Phòng Premium

Phòng Premium của khách sạn có diện tích 53m2 cực kỳ rộng rãi, được trang bị một giường đôi cỡ lớn, các trang thiết bị cao cấp hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đem lại cảm giác quen thuộc và ấm cúng như đang nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Phòng sở hữu lối thiết kế hiện đại, những đường nét đầy tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Toàn bộ sàn và khu vực tường, kệ phòng tắm đều được ốp đá sang chảnh làm sáng bừng cả căn phòng nghỉ dưỡng thu hút.

Phòng gia đình

Khách sạn Intercontinental Nha Trang còn sở hữu hàng loạt các hạng phòng dành cho gia đình có các bé nhỏ cực kỳ tiện nghi. Bên cạnh được trang bị các trang thiết bị, đồ dùng tiện nghi và cao cấp, phòng gia đình còn được thiết kế với giường tầng dành riêng cho các bé nhỏ an toàn và mang lại không gian nghỉ dưỡng hiện đại thoải mái nhất cho cả gia đình của bạn.

Phòng có view hướng biển Nha Trang, bên ngoài có ban công rộng rãi với bộ bàn ghế tiện nghi để thoải mái ngồi thư giãn, “chill” bên người thân, tận hưởng những giây phút thư giãn, yên bình nhất tại một vùng đất xa xăm. 

Phòng Junior Suite

Với những du khách yêu thích không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoải mái hơn có thể lựa chọn hạng phòng này với diện tích lên đến 60m2. Phòng Suite hiện đại nổi bật với gam màu nâu trầm chủ đạo cùng lối thiết kế tối giản, gọn gàng nhưng cực kỳ sang trọng và tinh tế tạo nét thẩm mỹ riêng biệt mà chủ phòng Junior Suite tại Intercontinental Nha Trang mới có.

Phòng King Suite

Phòng được thiết kế với không gian mở thông nhau giữa phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cao cấp và tiện nghi với diện tích 70m2 thoáng đãng. Phòng ngủ được trang bị một giường King cực lớn, êm ái và hiện đại giúp kỳ nghỉ của bạn thêm thư giãn và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Vẫn là lối thiết kế mang hơi hướng hiện đại kết hợp với cách bài trí tối giản, phòng King Suite là lựa chọn lý tưởng không thể hoàn hảo hơn với những gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi đi du lịch tại Nha Trang. Các tiện ích dạng trọng bạn có thể trải nghiệm dễ dàng tại đây như: TV kết nối mạng, bồn tắm riêng, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh,…

Phòng Executive Suite

Đây là hạng phòng có diện tích lớn nhất tại Intercontinental Nha Trang với thiết kế tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, phòng sở hữu 2 ban công lớn với tầm nhìn hướng vịnh và thành phố hấp dẫn mang lại không gian nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng hạng phòng Executive Suite bạn cũng sẽ có đặc quyền tương tự như các phòng Suite đã đề cập bên trên như: ăn sáng, trà chiều tại khu vực Club Lounge Intercontinental riêng. 

Phòng Club

Hạng phòng Club là hạng phòng nằm trên vị trí cao nhất tại Intercontinental Nha Trang với thiết kế rộng rãi, thông thoáng và sử dụng Club Intercontinental riêng. Phòng được trang bị giường đôi cao cấp, êm ái mang tới những giấc ngủ chất lượng cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như: phòng làm việc, ban công lớn, bồn tắm riêng, điều hòa hai chiều, wifi miễn phí,…

Từ các phòng Club của khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn và tận hưởng trọn vẹn thành phố cũng như khung cảnh biển từ trên cao vô cùng thú vị.

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551