Hội chợ triển lãm Hawa Expo 2023

HawaExpo 2023 diễn ra từ 22-25/2/2023 tại SECC là nơi thể hiện sự đa dạng của ngành Gỗ & Nội thất Viêt Nam, quy tụ số lượng lớn các nhà sản xuất Việt Nam tham gia trưng bày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nội thất của thị trường thế giới.

Hawa Expo 2023

Được bảo trợ bởi Bộ NN & PTNT, Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, cùng với sự phối hợp của 5 Hiệp Hội VIFOREST, HAWA, BIFA, DOWA, FPA, HawaExpo 2023 là một sự kiện mang tầm vóc quốc gia, được đầu tư hiện đại, các hoạt động bên lề phong phú, cùng nhiều chương trình hỗ trợ hiệu quả cho đơn vị trưng bày và nhà mua hàng.

Diễn ra cuối tháng 02/2023, HawaExpo là điểm đến đầu tiên nằm trong chuỗi những hội chợ nội thất của các nước trong khu vực, đón đầu cơ hội giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm. 

BỐI CẢNH TỔ CHỨC

Trong những năm qua, ngành Chế biến gỗ luôn giữ vị thế là ngành xuất khẩu quan trọng cũng như đóng vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Tuy nhiên, tác động của đại dịch và tình hình chính trị trên thế giới đã có những ảnh hưởng nghiêm trọng trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Chính vì điều này mà HAWA nói riêng và các cơ quan quản lý đều đang nỗ lực triển khai nhanh chóng những chương trình cụ thể để DN nội thất có thể tiếp cận nhiều hơn nữa với khách hàng thế giới. UBND TP.HCM trong đề án phát triển xuất khẩu trên địa bàn TP đến năm 2025 định vị nội thất là ngành nghề thế mạnh, cần được hỗ trợ để phát triển, nhất là công tác truyền thông, xúc tiến thương mại. 

Hội chợ Xuất khẩu Đồ gỗ & Nội thất - HawaExpo 2023 do HAWA tổ chức sẽ là một trong những hoạt động được xem là quan trọng và thiết thực mang lại cơ hội cho chính các doanh nghiệp ngành chế biến gỗ Việt Nam và cho sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam trong thời gian tới.

GROWTH THROUGH DIVERSIFICATION

HawaExpo "One-stop furniture sourcing show” nói lên sự đa dạng của ngành chế biến gỗ Việt Nam và là nơi thể hiện thế mạnh của những nhà sản xuất địa phương, đáp ứng nhu cầu của chuỗi cung ứng về sự đa dạng và chất lượng cao...

Không chỉ tập trung trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương, HawaExpo sẽ đầu tư không gian triển lãm cho các thiết kế mới, những sản phẩm từ các đội ngũ thiết kế trẻ và doanh nghiệp trong ngành. Các không gian trưng bày truyền cảm hứng: ASEAN Furniture Pavilion, Designed by Vietnam Pavilion, Acacia Pavilion.

CHUỖI HỘI CHỢ QUỐC TẾ NGÀNH GỖ CÁC NƯỚC ASIA 2023

Là một mắt xích quan trọng trong chuỗi hội chợ các nước thành viên của Hội đồng công nghiệp nội thất Đông Nam Á – AFIC., HawaExpo sẽ là điểm đến đầu tiên trong hành trình tham quan của nhà mua hàng quốc tế. Theo sau đó sẽ là hội chợ các nước Malaysia, Indonesia, Trung Quốc…

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG HIỆU QUẢ

B2B Matching 

Diễn ra tai khu vực kết nối giao thương B2B tại hội chợ với sự hỗ trợ của Ban tổ chức.

Tham quan nhà máy 

Từ 26 - 28/2 các đoàn tham quan nhà máy giúp nhà mua hàng thêm cơ hội tiếp cận nhà máy tại các tỉnh lân cận. 

One-stop Furniture Sourcing

Diễn ra từ ngày 22 - 25/02 với hàng ngàn sản phẩm, đa dạng về thị trường, phong phú dòng hàng..

Triển lãm trực tuyến trên nền tảng HOPE

Kết hợp triển lãm trực tuyến xuyên suốt 3 tháng giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhà mua hàng tiềm năng trước, trong và sau hội chợ.

THU HÚT NHÀ MUA HÀNG

HawaExpo After Dark: tham quan showroom, khám phá, kết nối và giao lưu văn hóa. 

Buyer Hospitality: Giới thiệu các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà hàng, đi lại, địa điểm tham quan… 

Business travel: Kết hợp các tour du lịch, tham quan địa danh, làng nghề truyền thống, thưởng thức ẩm thực, chơi golf…Đây sẽ là một chuyến công tác kết hợp du lịch với nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng.  

Thương vụ Việt Nam tại các nước: Tiếp cận nhà mua hàng quốc tế với sự hỗ trợ của các Cơ quan, Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, Vietrade, Sở Công Thương, Bộ Công Thương..

Sự kiện chuyên ngành: Quảng cáo hội chợ đến nhà mua quốc tế thông qua các sự kiện chuyên ngành, hội chợ quốc tế. 

Buying mission: Phối hợp với các hiệp hội đối tác tổ chức đón đoàn nhà mua hàng từ các thị trường trọng điểm đến tham quan hội chợ.  

Gửi thư mời trực tiếp: đến hơn 10.000 email nhà mua hàng quốc tế thông qua hệ thống dữ liệu của HAWA.

chuỗi triển lãm nội thất

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551