Lịch trình Bình Đình - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Về xe đưa đón sân bay và khách sạn, mình có đặt trước của Svivu, được Svivu lo cho từ A đến Z mà giá cả cực kỳ phải chăng. Mình có ở khách sạn Oh Family 22 đường Nguyễn Nhạc, chỗ này rất gần chợ ẩm thực và các địa điểm du lịch.

biển quy nhơn

☘️ Ngày 1: Hà Nội - Phú Cát - thành phố Quy Nhơn - Tháp Đôi - mộ Hàn Mặc Tử - Ghềnh Ráng Tiên Sa -  Phố Ẩm Thực

Tầm 10h mình có mặt tại homestay. Từ chỗ ở của mình di chuyển giữa các điểm này rất gần, chắc bán kính xa nhất là 5km. Cứ bật GG MAP là có thể di chuyển dễ dàng và rất dễ đi. 

+ Tháp Đôi: vé vào cửa mất 20k/ người và tiền vé gửi xe máy là 3k/xe nữa. 

+ mộ Hàn Mặc Tử: vé vào free nhưng vé xe mất 5k/xe, 

+ Ghềnh Ráng Tiên Sa: cụm điểm du lịch gồm quần thể bãi đá Ghềnh Ráng, bãi Tiên Sa, bãi tắm Hoàng Hậu, nhà thờ Ghềnh Ráng. Từ đỉnh Ghềnh Ráng mọi người có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm thành phố Quy Nhơn và bãi biển Vầng Trăng Khuyết. 

+ phố ẩm thực: không biết mình khó tính hay gì nhưng mà phố ẩm thực mình thấy dường như không ăn bằng bên ngoài. List ăn thế nào ở đâu thì mọi người cứ inbox cho anh Duy, anh ấy sẽ đưa list quán cho mọi người.

tháp đôi quy nhơn

☘️ Ngày 2: Tour Kỳ Co - Eo Gió

+ Eo Gió: mình chọn đi nơi này trước. Chỗ ở của mình cách nơi này 22km, trên đường đi các bạn có thể checkin tại các đồi cát nhá. Cơ mà nên đi sớm để đón bình minh trên biển, chill cực, và đi sớm đỡ đông. Hihi. Nên mình xuất phát từ chỗ ở là 3h30 sáng, đến nơi thì sẽ không bao giờ làm các bạn thất vọng đâu. Ở đó còn có chùa gì nữa í nhưng mình quên mất tiêu tên. Sorry mn 😀 Rất oke, nhưng mà đi theo google map thì một phần sẽ không đúng ạ. Mọi người có thể cứ tra gg map, gần đến đó thì hãy hỏi người dân.

+ Kỳ Co: cứ theo google map đến cổng rồi cất điện thoại đi cũng được. Hihi,  vé vào tổng là 200k thì phải bao gồm vé vào 150k + 50k tiền xe trung chuyển. Trên đường đi, mọi người có thể dừng ở đường và checkin cùng làng chài Bãi Xép thì phải, từ trên cao nhìn xuống rất đẹp. Nhưng bạn nào tay lái yếu thì nên thuê tour vì đường lên rất dốc. Khi bạn đến Kỳ Co, thì sẽ rất là muốn quên đi cuộc sống bận rộn hàng ngày vì nước biển màu ngọc bích rất cuốn, hihi. Khám phá nhảy dù nữa, ôi nó phê thì thôi.

kỳ co

☘️ Ngày 3: Quy Nhơn - nhà thờ Màng Lăng - Ghềnh Đá Dĩa - Tôi Thấy Hoa Vàng trên cỏ xanh - Tháp Nghinh Phong

Tour này mình book tour ghép vì di chuyển rất xa. Mình có được bạn Trọng hướng dẫn viên rất chi là nhiệt tình. Nếu Trọng có đọc được review này nhớ tim nhá hihi. Về quà cáp, lịch sử ở các nơi bạn Trọng review rất chi tiết và OK. Tổng hết 700k cho tour đã bao gồm cơm trưa sang sịn mịn.

Gành Đá Đĩa tại Phú Yên là 1 trong 5 gành đá nổi tiếng trên thế giới

Có thể bạn quan tâm: Tháp Nghinh Phong - biểu tượng của Phú Yên

gành đá đĩa

☘️ Ngày 4: mình loanh quanh ở thành phố rồi checkout đi về thui

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551