Khách sạn mường thanh Luxury Bắc Ninh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh là khách sạn 5 sao cao cấp đầu tiên tại tỉnh Bắc Ninh. Với vị thế và vai trò như vậy, khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh luôn cố gắng duy trì những dịch vụ tốt nhất với mong muốn thỏa mãn hầu hết những nhu cầu của khách hàng, đồng thời, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất tại tỉnh Bắc Ninh này.

=> khách sạn 5 sao gần đó: Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh

khách sạn mường thanh luxury bắc ninh

Vị trí khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh ở đâu ? Địa Chỉ Mường Thanh Bắc Ninh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh nằm cách trung tâm thành phố Bắc Ninh chỉ 1km, cách ga Bắc Ninh và bảo tàng Bắc Ninh cũng chỉ 1km. Đây là một tòa nhà cao tầng sang trọng vô cùng nổi bật trên góc đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh cũng nằm khá gần với ga tàu hỏa Bắc Ninh nên du khách cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa từ các ga tới đây. Với các du khách đến từ khu vực phía Nam và không mong muốn phải di chuyển trong thời gian quá dài thì có thể đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài và thuê xe di chuyển tiếp tới đây với quãng đường chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển, tương tự như quãng đường di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội tới sân bay Nội Bài.

Đặt phòng khách sạn Mandala Bắc Ninh: https://www.mandalahotel-bacninh.com

Bên cạnh việc nghỉ ngơi và vui chơi bên trong khách sạn thì du khách cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm thu hút khách du lịch sau ở tỉnh Bắc Ninh: 

Thành cổ Bắc Ninh (cách khách sạn 1,1 km) 

Bảo tàng Bắc Ninh (cách khách sạn 1,3 km) 

Văn Miếu Bắc Ninh (cách khách sạn 1,9 km) 

Đền bà Chúa Kho (cách khách sạn 3,9 km)

Nông trang Xuân Ổ (cách khách sạn 5,3 km) 

Công viên Lãm Làng (cách khách sạn 7,4 km) 

Vườn lan Gia Hiếu (cách khách sạn 8,2 km) 

Giới thiệu Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh được xây dựng theo phong cách sang trọng, hiện đại, mang hơi hướm phong cách Tây Âu với 170 phòng nghỉ sử dụng tông màu chủ đạo là be và nâu, các nội thất hiện đại, tiện nghi cùng 2 nhà hàng, 2 quầy bar và 1 phòng ăn vip luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu của khách hàng cho dù là những bữa ăn thông thường hay những buổi họp mặt riêng tư. 

Tọa lạc tại một trong những góc đường đẹp nhất của trung tâm thành phố Bắc Ninh, Mường Thanh Luxury Bắc Ninh Hotel có những phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng, lãng mạn với view nhìn rộng mở, hướng ra biển hoặc trung tâm thành phố Bắc Ninh hiện đại, nhộn nhịp ngày nay.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh có những tiện ích gì ?

Nhà hàng tại Mường Thanh Luxury Bắc Ninh

Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh có 2 nhà hàng sẵn sàng phục vụ các nhu cầu của thực khách đó là: 

Nhà hàng Đông Hồ 

Nằm tại tầng 3 của khách sạn với sức chứa lên tới 250 khách, nhà hàng Đông Hồ sẽ là nơi phục vụ bữa sáng miễn phí hàng ngày cho quý khách cũng như bữa trưa hay bữa tối khi thực khách có yêu cầu. Với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn theo phong cách Âu-Á, mang lại cho quý khách đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới thật năng suất. 

Nhà hàng Vọng Nguyệt 

Cùng nằm tại tầng 3 của khách sạn nhưng với thiết kế tinh tế, cao cấp, cùng sức chứa lên tới 900 khách, nhà hàng Vọng Nguyệt sẽ là không gian lý tưởng cho việc tổ chức những buổi hội họp hay những buổi tiệc tại đây như tiệc cưới, tiệc sinh nhật,…. 

Bar Hoài Thị 

Quầy bar nằm tại khu vực sảnh chính của khách sạn, ngay gần quầy lễ tân nên không khó để các bạn có thể tìm được đến đây. Quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ quý khách các loại đồ uống với menu đa dạng từ các loại sinh tố, cocktail đến những món đồ ăn nhẹ. 

Phòng ăn vip 

Bên cạnh 2 nhà hàng và quầy bar thì khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh còn cung cấp một phòng ăn vip làm nơi cho khách hàng tổ chức những bữa tiệc nhỏ, riêng tư, ấm cúng trong không gian không kém phần sang trọng và đẳng cấp của một khách sạn 5 sao. 

Phòng họp & hội nghị 

Khu vực tầng 4 của khách sạn được xây dựng làm nơi tổ chức hội thảo chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc trong thời gian diễn ra hội thảo nên đây sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những công ty hay những sự kiện muốn tổ chức tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. 

Hồ bơi 

Bể bơi ngoài trời của Mường Thanh Luxury Bắc Ninh với diện tích lớn cùng khu vực hàng ghế nằm tắm nắng kéo dài xung quanh và hàng cây xanh mát sẽ là nơi lý tưởng cho du khách tận hưởng làn nước trong xanh, mát mẻ, thư giãn, vận động cơ thể trong tiết trời mùa hè nóng nực.

Phòng tập gym 

Trung tâm thể dục với đầy đủ các dụng cụ tiện nghi, phong phú phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng có vị trí nằm ngay cạnh khu vực bể bơi với cửa sổ lớn sát đất mang đến cho du khách trải nghiệm vừa tập thể dục vừa ngắm cảnh hết sức thư giãn. Đồng thời, du khách cũng có thể kết hợp bơi sau khi vận động khởi động trong phòng gym. 

Mulberry Spa & Massage 

Hệ thống trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Mường Thanh Luxury Hotel với 17 phòng spa và massage sẽ là nơi mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời để khôi phục sức khỏe và tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng hay sau một ngày thăm quan, vui chơi xung quanh.

Khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh có những hạng phòng nào ?

Với 170 phòng nghỉ, hệ thống phòng tại Mường Thanh Luxury Bắc Ninh khá phong phú và đa dạng sự lựa chọn cho du khách khi muốn đến nghỉ dưỡng tại đây. 

Deluxe Twin 

Với số lượng phòng lên tới 96 phòng, chiếm hơn 1 nửa số lượng phòng của khách sạn Luxury Bắc Ninh, có thể nói đây là hạng phòng phổ biến và được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi đến với Mường Thanh Bắc Ninh. Phòng có diện tích khoảng 33m2, được thiết kế theo lối phong cách mở và thông hết các không gian sinh hoạt với nhau nên trông căn phòng khá rộng rãi và thoáng đãng.

Được trang bị 2 giường đơn lớn cùng TV màn hình phẳng trong phòng, phòng tắm với bồn tắm nằm và kính trong suốt, cửa sổ phòng ngắm nhìn thẳng hướng quang cảnh thành phố, căn phòng vừa là nơi lãng mạn cho các cặp đôi nhưng cũng là sự lựa chọn không tồi dành cho các gia đình với sức chứa lên tới 2 người lớn, 2 trẻ em và khách sạn cũng có hỗ trợ kê thêm giường phụ trong trường hợp khách yêu cầu. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi như TV màn hình phẳng, bàn làm việc, bàn trà sát với khu vực cửa sổ giúp cho khách hàng có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc bên ngoài căn phòng. Đặc biệt điện thoại trong phòng còn cung cấp dịch vụ gọi quốc tế cho những du khách là người nước ngoài tới lưu trú tại đây. 

Deluxe Family Triple 

Căn phòng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho nhóm bạn đi đông người hay gia đình có con đã lớn. Với diện tích phòng rộng lớn lên tới khoảng 40m2, deluxe family triple sẽ có 2 dạng phòng cho quý khách lựa chọn đó là phòng có 3 giường đơn hoặc phòng có 1 giường đôi lớn cỡ King và 1 giường đơn nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Deluxe King

Phòng cũng được trang bị cả bồn tắm nằm và vòi tắm đứng cùng các trang thiết bị cần thiết, tiện nghi, hiện đại khác dành cho khách hàng như những vật dụng cá nhân cần thiết trong phòng tắm hoặc bàn làm việc với đèn bàn để làm việc cho những vị khách có lịch trình bận rộn.

Executive Suite 

Tuy số lượng phòng không nhiều nhưng executive suite chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những vị khách mong muốn có một nơi nghỉ ngơi sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Khác với 3 hạng phòng trên, phòng được chia thành 2 gian nhỏ với gian nghỉ ngơi và tiếp khách ngăn cách bởi một bức vách bằng gỗ. Khu vực phòng ngủ được trang bị một giường đôi cỡ lớn sẽ là nơi nghỉ ngơi thoải mái dành cho 2 người kèm thêm 1 bàn trang điểm có gương với thiết kế cao cấp và hiện đại.

Gian ngoài, khu vực phòng khách được thiết kế với một bộ sofa cỡ lớn hình chữ L cùng một TV màn hình phẳng có kết nối truyền hình cáp và cửa sổ lớn sát đất sẽ là nơi nghỉ ngơi giải trí vô cùng thư giãn và êm ái dành cho các vị khách lựa chọn nơi đây. Phòng tắm rộng lớn cũng được trang bị cả bồn tắm đứng và bồn tắm nằm đa dạng lựa chọn cho du khách khi sử dụng.

Có diện tích không quá khác biệt so với phòng deluxe twin, điểm khác biệt của deluxe king đó là thay vì 2 giường đơn thì phòng được trang bị 1 giường đôi lớn cỡ King. Mặc dù vậy nhưng với diện tích lớn cùng hỗ trợ kê thêm giường phụ của khách sạn thì phòng không chỉ vừa với 2 người lớn mà còn có thể ở thêm 2 trẻ em đi kèm với cha mẹ.

Quyền lợi của khách hàng khi đặt phòng tại Khách sạn Mường Thanh Bắc Ninh

Bao gồm ăn sáng

Tiêu chuẩn 2 người lớn + 2 trẻ em dưới 6t

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551