Vinpearl Hạ Long | Đặt phòng Vinpearl Hạ Long Resort and Spa từ A đến Z

Vinpearl Hạ Long được đánh giá là khu nghỉ dưỡng trên biển đẳng cấp quốc tế. Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

vinpearl hạ long

Nếu du lịch Quảng Ninh mà chưa đặt chân tới khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long thì thực sự đáng tiếc. Nơi đây được đánh giá là địa điểm du lịch tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp. Nét đẹp độc đáo chính là khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên biển với các mặt là đại dương xanh thẳm. Cùng khám phá những nét đẹp mà quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl ở Hạ Long đem đến cho khách du lịch nhé!

Vinpearl Hạ Long ở đâu ? Giới thiệu Vinpearl Hạ Long

Vinpearl Hạ Long có vị trí trên đảo Rều thuộc quần thể Vịnh Hạ Long, du khách sẽ đến Khu nhà chờ lễ tân rồi di chuyển bằng tàu ra khu nghỉ dưỡng.

Vinpearl Hạ Long cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 50km, cách sân bay Vân Đồn 60km, cách đảo Tuần Châu 10km.

Vinpearl Hạ Long gần với khu du lịch Bãi Cháy, chỉ khoảng 15 phút di chuyển. Bởi vậy, ngoài việc nghỉ ngơi, quý khách còn có thể đi đến những địa điểm vui chơi khác cực kỳ dễ dàng..

Vinpearl Hạ Long là một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp bậc nhất tại nước ta. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl sang trọng, đẳng cấp với 4 mặt giáp biển và 3 bãi tắm nhân tạo. Ưu điểm của những bãi tắm này là rất sạch, cát trắng và thường không quá đông du khách như các bãi tắm tự nhiên. Bởi vậy đây sẽ là một nơi rất lý tưởng để tản bộ, thư giãn, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên trong lành.

Vinpearl Hạ Long sở hữu tới 3 hồ bơi, gồm 2 hồ ngoài trời và 1 hồ trong nhà, có tầm nhìn ra vịnh biển. Hồ bơi ngoài trời có một bể bơi nông dành cho trẻ em và một bể bơi sâu hơn dành cho người lớn. Cả hai bể bơi này đều được bao quanh bởi thảm cỏ, cây, ở giữa có quán bar để phục vụ đồ uống cho du khách.

Vinpearl Hạ Long có những tiện ích dịch vụ gì ?

Vinpearl Hạ Long có tất cả 384 phòng nghỉ cao cấp, diện tích nơi đây được xây dựng là 47.000 m2. Bên cạnh đó, khách sạn còn xây dựng một chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, đặc sản của Hạ Long nói chung, miền Bắc nói riêng. Và các khu luyện tập thể dục thể thao, Spa - chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, bể bơi quanh năm cho mọi người yêu thích bơi lội khi đến đây.

hệ thống bể bơi vinpearl hạ long resort

Hệ thống bể bơi 4 mùa vinpearl Hạ Long đem lại cho du khách trải nghiệm mới lạ. Với nhiều trò chơi hấp dẫn và phong cách phục vụ đẳng cấp, khách du lịch được cơ hội phiêu lưu bất tận từ những trò chơi nhẹ nhàng đến những trò mạo hiểm. Ngoài ra, dịch vụ spa và các dịch vụ khác trong khu nghỉ dưỡng cũng vô cùng thú vị.

Bãi tắm nhân tạo: khu resort này có 3 bãi tắm nhân tạo với bờ cát trắng mịn. Nơi đây cách biệt so với vịnh Hạ Long nên sẽ tạo cơ hội cho những ai muốn nghỉ ngơi thư giãn, tắm nắng mà không muốn bị làm phiền.

Bể bơi ngoài trời: Vinpearl Hạ Long resort có 2 bể bơi ngoài trời kích cỡ lớn, một bể nông cho trẻ em, một bể sâu dành cho người lớn. Quanh bể bơi là cây xanh và view đẹp hướng ra vùng vịnh.

Bể bơi 4 mùa: bể bơi này được đặt bên trong khu resort với diện tích rộng, trần kính trong suốt với nhiều cửa lớn giúp du khách có thể vừa tắm mắt, vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh.

Vườn trẻ em: khu vực vui chơi Kid’s Club Vinpearl Hạ Long tô tượng, vẽ tranh, ghép hình, đu quay,…

Spa Vincharm: Spa này giúp du khách thư giãn bằng phương pháp mát xa, trị liệu đa dạng của cả Việt Nam, Thái Lan hay Trung Quốc. Đặc biệt, liệu pháp Island là bài mát xa nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua khi đến Hạ Long.

Khu vực gym: Vinpearl Hạ Long có phòng gym rộng với nhiều thiết bị phục vụ miễn phí cho nhu cầu tập luyện của khách du lịch.

Phòng hội nghị: Vinpearl Hạ Long có 8 phòng họp, sức chứa lớn tới 675 người. phù hợp tổ chức hội thảo, tiệc cưới, các sự kiện doanh nghiệp lớn.

Ăn uống tại Vinpearl Ha Long thế nào ?

Để phục vụ các kì nghỉ trọn gói của du khách, VinPearl Hạ Long có 3 chuỗi nhà hàng và 2 quầy bar để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch.

Pearl Lounge: phục vụ trà, bánh, bia rượu, sâm panh, cocktail. Nằm tại khu vực sảnh khách sạn, Pearl Lounge mang thiết kế sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Với tông màu trắng – vàng trong kiến trúc khiến du khách đến với nơi đây đều cảm nhận thấy như đang đi lạc vào một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy.

nhà hàng pearl lounge

Tại Pearl Lounge, bạn sẽ tìm thấy những loại cocktail, cà phê, rượu, trà,.. ngon nhất từ trước đến nay với mức giá vô cùng hợp lý.

Nhà hàng Bay view: nhà hàng có sức chứa lớn và view hướng ra vịnh Hạ Long, cung cấp buffet sáng, chiều, tối. Mang thiết kế Địa Trung Hải quyến rũ, nhà hàng Bay View là nơi chuyên phục vụ các món ăn từ Á sang Âu. Nằm ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp, chính vì vậy, dừng chân tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn dưới ảnh nến lung linh bên đại dương huyền ảo.

nhà hàng bay view

Là nhà hàng được đông đảo các cặp đôi yêu thích, nhà hàng Bay View với không gian lãng mạn, thơ mộng sẽ là nơi bạn có thể tận hưởng những ly rượu vang, chivas nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nhà hàng có quy mô khá lớn nên Bay View cũng rất phù hợp với các nhóm đông người.

Nhà Hàng Akoya: cung cấp món ăn theo yêu cầu của thực khách với không gian kín đáo, sang trọng. Với thiết kế sang trọng, tinh tế. Nhà hàng Akoya là nơi bạn sẽ tìm thấy tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và châu Âu nổi tiếng. Cùng với đó là vô vàn những loại thức uống thơm ngon, độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

nhà hàng akoya

Tại đây, bạn có thể lựa chọn hình thức buffet hoặc gọi món. Với mức giá khá phải chăng, Akoya luôn là cái tên quen thuộc được đông đảo du khách lựa chọn.

Nhà hàng Pavilion: kiến trúc nhà chòi đặc trưng của Việt Nam, nơi du khách có thể ăn đồ nướng, hải sản. Mang kiến trúc nhà chòi trên mặt biển, nơi bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn rực rỡ nơi đại dương bao la, bát ngát. Pavilion là nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản nổi tiếng của vùng biển Bãi Cháy. Cùng với đó là những món truyền thống của Việt Nam sẽ mang đến cho bạn hương vị yêu thích nhất.

nhà hàng pavilion

Pool Bar: phục vụ trà, kem tươi, cocktail, có view đẹp và nằm ngay giữa bể bơi ngoài trời

pool bar

Vinpearl Hạ Long có những hạng phòng nào ?

Các phòng khách sạn tại Vinpearl resort được thiết kế với phong cách bán cổ điển, thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và không kém phần đẳng cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích và hiện đại nhất mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Kiến trúc xây dựng Vinpearl khá độc đáo với phong cách hoàng gia, cho khách du lịch trải nghiệm như đang sống trong cung điện. Được đắm chìm trong phòng nghỉ dưỡng với nội thất cao cấp, khu vực nhà hàng hạng sang cùng view đẹp và món ăn thượng hạng. Hiện nay khu Vinpearl resort có các loại phòng như sau:

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ Long

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ Long: Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có ban công hướng vườn hoặc hướng biển (deluxe ocean view) với tiện nghi 5 sao. Phòng chứa tối đa 4 khách. Tiêu chuẩn 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 4 tuổi

Phòng Deluxe Vinpearl Hạ Long

Phòng Executive Suite Vinpearl Hạ Long

Phòng Executive Suite: Gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, có ban công hướng cả biển và sân vườn với tiện  nghi 5 sao. Tiêu chuẩn 2 người lớn + 1 trẻ em dưới 4 tuổi

Phòng Executive Suite Vinpearl Hạ Long

Đường đi Vinpearl Hạ Long

Di chuyển tới Vinpearl Hạ Long từ Hà Nội hay Hồ Chí Minh du khách có thể dễ dàng di chuyển tới Vinpearl Hạ Long để tận hưởng kì nghỉ của mình.

tàu đưa khách ra vinpearl hạ long
tàu di chuyển từ bờ ra Vinpearl Hạ Long

Từ Hà Nội đi Vinpearl Hạ Long

Lộ trình: cao tốc 5B Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long

Khoảng cách: 150km

Thời gian: 2 tiếng – 2,5 tiếng

Hãng xe: Hoàng Phú limousine,  Hoàng Công, Hà Vy limousine

Giá vé: 180.000đ – 240.000đ/người/1 chiều

Xe từ Hà Nội đưa bạn tới khu nhà chờ Vinpearl trên đường Đỗ Sĩ Họa để lên tàu ra khu nghỉ dưỡng. 

Từ Tp HCM đi Vinpearl Hạ Long

Từ TP HCM, bạn đi máy bay tới sân bay Vân Đồn hoặc sân bay Cát Bi (Hải Phòng) rồi đi taxi, thuê xe riêng tới Hạ Long

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) tới Hạ Long: 45km

Sân bay Vân Đồn tới Hạ Long: 60km

Tới khu vực nhà chờ Vinpearl, bạn lên tàu ra khu nghỉ dưỡng.

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551