Pullman Phú Quốc | Đặt phòng Pullman Phu Quoc Beach Resort

Svivu cung cấp những dịch vụ gì tại Pullman Phú Quốc ?

- Đặt phòng
- Tổ chức sự kiện
- Team building trọn gói
- Đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Pullman Phú Quốc Beach Resort khai trương năm 2020, Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc với kiến trúc hài hòa được thiết kế dành riêng cho những du khách toàn cầu ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Salvador Pérez Aroyo đã tạo nên những đường nét nhẹ nhàng bay bổng nhưng không kém phần sắc bén để mang không khí biển đảo đến mọi ngóc ngách. Từ trên cao với trí tưởng tượng phong phú, bạn sẽ thấy một chú cá đang bơi về Vịnh Thái Lan. Khu vực The Hub sẽ là phần đầu, hồ bơi chính là thân của chú cá, những tòa nhà bên hông sẽ là những chiếc vây và tòa nhà chính là chiếc đuôi.

Pullman Phú Quốc Beach Resort

Pullman Phú Quốc ở đâu ? Đường đi Pullman Phú Quốc như thế nào ?

Pullman Phú Quốc Beach Resort nằm ở xóm Bàn Quy, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Pullman Phú Quốc chỉ cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 10 phút đi xe, khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với diện tích 6 hecta trên bãi biển dài 170m, ôm trọn vào lòng 1 không gian xanh mát hướng ra làn nước màu ngọc biếc của vịnh Thái Lan.

Pullman Phú Quốc Beach Resort

Đến khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, du khách sẽ thật sự từ bỏ những bộn bề hàng ngày và hòa mình vào thư giãn cùng với thiên nhiên nơi đây.

Giới thiệu Pullman Phú Quốc Beach Resort

Pullman Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng tự hào mang đậm dấu ấn của dòng thương hiệu Pullman tại Việt Nam và những giá trị tinh hoa nhất của ngành dịch vụ đến cho du khách.

Pullman Phú Quốc Beach Resort

Pullman Phú Quốc Beach Resort cung cấp 331 phòng cao cấp mang đầy đủ tinh hoa của thương hiệu Pullman hòa quyện cùng nét chấm phá của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. Với lối thiết kế đương đại đầy cảm hứng từ những giá trị bản địa, khu nghỉ dưỡng pullman Phú Quốc như một bức tranh toàn cảnh của những mảnh ghép giữa thiên nhiên trong lành và kiến trúc đặc sắc dành cho du khách trải nghiệm 1 chuyến nghỉ dưỡng đích thực.

Pullman Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng dài 170m tuyệt đẹp, rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời.

Pullman Phú Quốc Beach Resort có những tiện ích gì ?

Với tiêu chuẩn mới nhất của dòng nghỉ dưỡng thương hiệu Pullman mang đến không gian vui chơi và hoạt động giải trí đa dạng tại Pullman Phú Quốc

Tiện ích dành cho gia đình tại Pullman Phú Quốc Beach Resort: câu lạc bộ và sân chơi dành cho trẻ em, công viên nước,...

Nơi gắn kết cộng đồng: Khu The Hub, The junction, Beach house,.... Các hoạt động giải trí: các chương trình chăm sóc sức khỏe của Pullman Phú Quốc, trung tâm thể dục và spa, các trò chơi ngoài biển,...

Các gia đình có con nhỏ sẽ thoải mái và yên tâm vì khách sạn Pullman Phú Quốc đã đặc biệt chuẩn bị riêng khu vực vui chơi cho các bé. Câu lạc bộ trẻ em cho các bé với nhiều trò chơi mà hoạt động học tập bổ ích, ngoài ra còn có hồ bơi trẻ em trang bị mô hình máy bay, đài phun nước, khu vui chơi Splash dưới nước.

Pullman Phú Quốc Beach Resort
Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Pullman Phú Quốc

Bãi biển riêng dài 170m lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời

Splash Water Play Fun, sân chơi nước đầy màu sắc dành cho những vị khách nhí.

The Function: không gian tiền sảnh hiện đại cho làm việc và giải trí.

Quầy Bar Pullman Phú Quốc - nơi có những góc checkin cực chất

Lighthouse Bar: Nằm ngay tại sảnh chính của Pullman Phu Quoc, đây là nơi mà du khách có thể ghé tới để thưởng thức các loại đồ uống nóng, đồ ăn nhẹ phục vụ 24/24. Các loại đồ uống phục vụ theo nhu cầu rất độc đáo với một ly Latte hoặc Cappuccino được in hình của bạn.

Beach Bar: Quán bar tại biển có hồ bơi này là lựa chọn tuyệt vời cho du khách ưa thích không gian sôi động, không gian âm nhạc với DJ khuấy động, các loại cocktail trái cây nhiệt đới cùng thực đơn Tapas là lựa chọn hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua.

Quầy bar pullman phú quốc

Quầy bar pullman phú quốc

Coconutz: Được thiết kế nằm ngay cạnh hồ bơi chính với thiết kế vòm độc đáo, quán bar này chuyên phục vụ nước có ga tự nhiên, các loại bia hảo hạng và đồ ăn nhẹ cho cả gia đình.Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại bar hoặc ngay tại hồ bơi tuỳ chọn.

Nhà hàng tại Pullman Phú Quốc

Pullman Phu Quoc Beach Resort trang bị hệ thống các nhà hàng sang trọng và đẳng cấp, phục vụ thực đơn các món ăn đa dạng từ Á sang Âu, du khách đến Pullman Phú Quốc sẽ được khám phá thiên đường ẩm thực độc đáo, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây.

Nhà hàng

Nhà hàng Salt ‘N’ Peper: Nhà hàng phục vụ thực đơn bữa sáng tự chọn và thực đơn cả ngày, lấy cảm hứng từ loại hạt tiêu đặc trưng của Phú Quốc, các món ăn được phục vụ đa dạng từ cơm cuộn, sashimi, tháp sô cô la độc đáo…

Nhà hàng Mad Cow Wine & Grill: Toạ lạc tại vị trí đắc địa tại tầng cao nhất của toà nhà chính Pullman, nhà hàng chuyên phục vụ thực đơn Bít tết hảo hạng, các loại rượu vang cao cấp, salad rau trộn tươi mát từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Nhà hàng Sea Stars: Mang đến cho du khách những bữa tiệc ấm cúng và sang trọng dưới bầu trời đêm đầy sao. Bữa tối sẽ được chuẩn bị ngay ngoài trời với thực đơn tự chọn, không gian đầy quyến rũ của biển chắc chắn sẽ đem đến cho du khách dư vị khó quên.

Đặt phòng Pullman Phú Quốc beach Resort

Pullman Phú Quốc Beach Resort có khoảng hơn 300 phòng trong đó: 50 phòng Superior, 220 phòng deluxe hướng vườn hoặc hồ bơi riêng, 40 căn Cabana với hồ bơi bán riêng tư, 20 phòng Suite siêu rộng rãi.

Pullman Phú Quốc có những hạng phòng nào ?

Phòng Superior

Phòng có diện tích 45m2, trang bị 1 giường đôi cỡ lớn. Các tiện ích trong phòng bao gồm phòng tắm có vòi, tủ quần áo, TV cùng rất nhiều tiện ích hiện đại khác. Phòng có trang bị thêm ban công rộng và thoáng mát, tầm nhìn hướng ra khu vườn nhiệt đới, rất thích hợp cho du khách ngắm cảnh, thư giãn. Nội thất trong phòng được thiết kế với tone màu trắng và đỏ nổi bật.

Phòng Superior

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe Pullman Phú Quốc có diện tích 45m2,bao gồm 1 phòng ngủ thiết kế 2 giường đơn, khu làm việc riêng, phòng tắm tiện nghi với bồn tắm và vòi sen. Ban công lớn có tầm nhìn hướng biển rất thích hợp để du khách ngắm cảnh, thư giãn. Đây là không gian nghỉ dưỡng rất lý tưởng cho du khách tìm nơi nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc sau thời gian làm việc căng thẳng.

phòng deluxe

Được thiết kế với diện tích 45m2, bao gồm 1 phòng ngủ bố trí 1 giường đôi Pullman cỡ King. Phòng có vị trí tại các toà cánh, rất thuận tiện để du khách tiếp cận đến hồ bơi, nhà hàng, quán Bar…Phòng có tầm nhìn và không gian ngoạn mục hướng biển, đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho khách lưu trú.

Phòng Suite

Được thiết kế với diện tích 72m2, tầm nhìn hướng ra vịnh biển Thái Lan đầy nắng và gió. Phòng ngủ tại đây trang bị 2 giường đơn tiện lợi, trang bị thêm ban công đôi, khu vực đọc sách, khu sinh hoạt chung. Các tiện ích tại phòng được trang bị đầy đủ với hệ thống đèn tự động, phòng tắm thông minh chuẩn Nhật cùng hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác. Phòng có trang bị thêm ban công rộng và thoáng mát, bố trí thêm ghế ngồi thư giãn, tầm nhìn hướng vịnh Thái Lan thơ mộng.

phòng suite

Đây là loại phòng suite có diện tích lớn nhất tại Pullman Phu Quoc Beach Resort, với diện tích 80m2 bao gồm phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Tầm nhìn của phòng hướng ra hồ bơi chân mây từ ban công rộng rãi, thoáng mát. Các tiện ích trong phòng được trang bị hiện đại và đẳng cấp với hệ thống nhà vệ sinh tự động, bồn ngâm chân cho 2 người. Loại phòng này là lựa chọn rất hợp lí cho các cặp đôi tới nghỉ dưỡng và lưu trú.

Cabana Pullman Phu Quoc Beach Resort

Được thiết kế với diện tích khoảng 57m2, được xây dựng biệt lập trong các khu nhà tại phía Tây Nam của Pullman Phu Quoc. Ngay trước cửa là hồ bơi uốn lượn cực kì ấn tượng của Pullman, Các biệt thự cabana có điểm đặc trưng là được bao phú bởi cảnh quan xanh ngát của vườn nhiệt đới, không gian riêng tư và yên tĩnh, rất thích hợp cho các du khách yêu thích sự bình yên và thư thái.

biệt thự cabana

Diện tích mỗi căn khoảng 57m2, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Bên trong phòng có trang bị giường đôi Pullman cỡ lớn, giường sofa, bể tắm sục, không gian làm việc riêng tư, sân hiên tắm nắng. Không gian tại Cabana Pullman Phú Quốc đem lại sự riêng tư và thoải mái cho các gia đình, tạo không gian riêng cho cha mẹ và con có không gian vui chơi cùng nhau.

Biệt thự Pullman Phú Quốc

Mỗi biệt thự có diện tích lớn khoảng 300m2, thiết kế 2 phòng ngủ và hồ bơi riêng. Tại biệt thự có thêm khu vực nấu ăn, dịch vụ quản gia túc trực 24/7 sẵn sàng phục vụ du khách. Tầm nhìn mỗi biệt thự hướng ra biển, không gian thoáng mát và riêng tư. Các tiện ích trong phòng nghỉ được trang bị hiện đại với rèm cửa tự động phát sáng, phòng tắm thông minh, đèn cảm ứng…Các gia đình hoặc nhóm bạn đông người có thể chọn lưu trú tại biệt thự này.

Quyền lợi của khách hàng khi đặt phòng tại Pullman Phú Quốc

Tư vấn về VÉ MÁY BAY 1 CHIỀU hoặc KHỨ HỒI

➡️ Xe đưa đón ra sân bay tại Phú Quốc (miễn phí)

➡️ Miễn phí chèo thuyền

➡️ Ban công hoặc sân hiên riêng biệt

➡️ Giường tiêu chuẩn Thương hiệu Pullman

➡️ Hệ thống đèn cảm biến ban đêm

➡️ sạc không dây tích hợp đồng hồ JVD

➡️ Wifi tốc độ cao

➡️ truyền hình tương tác LED 55 - 65 inch

➡️ Dụng cụ pha cafe, trà hoặc máy pha cafe

➡️ vòi sen bồn tắm, bể sục trong ngày

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551