Hotel De La Coupole Sapa | Cung điện mùa đông Mgallery Sapa

Svivu cung cấp dịch vụ:
- Đặt phòng Mgallery Sapa
- Đặt xe đi từ Hà Nội đi Sapa (có đón ở sân bay)
- Đặt vé máy bay: tại đây

Hotel De La Coupole Sapa - Mgallery Sapa được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Bill Bensley, mọi chi tiết khách sạn gợi nhớ về một thời Đông Dương và thập niên 30 của Pháp cũng như lấy cảm hứng từ chính Sapa - những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn và những bộ quần áo dân tộc đầy màu sắc. Đến với Hôtel De La Coupole, Quý khách sẽ được đưa tới một thế giới hoa lệ của sắc màu và chất liệu được lấy cảm hứng từ người dân tộc tại Sapa kết hợp với thời trang cao cấp Pháp, đồ thủ công hay tranh vẽ được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Những món đồ cổ và đồ trang trí nội thất với hoạ tiết dân tộc được kết hợp để mang lại không gian rực rỡ mà đậm nét hoài niệm đầy tinh tế.

mgallery sapa

Khách sạn De La Coupole Sapa - Mgallery Sapa được vinh dự nhận được các giải thưởng quốc tế danh giá:

- Khách Sạn Có Thiết Kế Xuất Sắc Nhất Thế Giới Tại World Luxury Hotel Awards 2019
- Khách Sạn Hàng Đầu Châu Á Do World Travel Awards Bình Chọn

Giới thiệu về khách sạn De La Coupole Sapa - Mgallery Sapa

Hotel De La Coupole - Mgallery Sapa Với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng dịch vụ spa nghỉ dưỡng và hội họp sự kiện, khách sạn là nơi dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ cùng gia đình, cho lứa đôi lãng mạn hay những sự kiện thành công.

mgallery sapa

Hotel de la Coupole - Mgallery Sapa là một viên ngọc quý với thiết kế cao cấp và tinh tế nằm giữa đỉnh núi của thị trấn miền núi Sapa xinh đẹp và hẻo lánh của Việt Nam. Tại đây, Quý khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Sapa và khách sạn với thiết kế độc đáo, tất cả tạo nên một bữa tiệc cho các giác quan.

Kết hợp sự tinh tế và phong cách với công nghệ và tính năng hiện đại, Hôtel de la Coupole Sapa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ lãng mạn, chuyến đi ấm cúng cùng gia đình và những sự kiện đặc sắc, với khung cảnh đẹp như tranh vẽ và trải nghiệm chân thực của Tây Bắc Việt Nam.

De La Coupole Sapa ở đâu ?

Địa chỉ: De La Couple Sapa nằm ở Trung tâm Sapa - Số 1 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa

De La Couple cách sân bay Nội Bài 291km, cách trung tâm Hà Nội 317km, cách ga Lào Cai 35km, cách chợ Sapa 200m, cách nhà thờ đá Sapa, cách bản Tả Phìn 17km.

Chợ Sapa: bán các sản phẩm thổ cẩm độc đáo với màu sắc rực rỡ và hoa văn tinh tế của H’Mong, Dao Đỏ và Giáy. Mặt khác, các sản phẩm như trái cây, rau củ và gia vị cũng cũng được khách du lịch yêu thích.

Nhà thờ đá Sapa: Nhà thờ đá nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, được xây dựng năm 1895 và hoàn thành vào năm 1935, mang tên “Our Lady of Rosary Church’’. Nhà thờ đã được bảo tồn và là hình ảnh không thể thiếu của Sapa.

Bản Tả Phìn: Mặc dù Sapa đã quen thuộc với khách du lịch nhưng làng Tả Phìn vẫn là một cái tên mới. Tả Phìn là một ngôi làng của người Dao Đỏ, nơi mà nét đẹp văn hóa dân tộc chưa bị hủy hoại bởi cuộc sống hiện đại. Từ năm 1998, Tả Phìn chính thức trở thành “làng thổ cẩm”, nơi du khách có thể tìm thấy những món đồ thổ cẩm độc đáo được làm bằng tay của người dân tộc.

Hệ thống cáp treo ba dây hiện đại đầu tiên có mặt ở châu Á. Cáp treo Fansipan đã được trao chứng nhận kỷ lục Guinness là cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Mỗi cabin cáp treo có thể chứa đến 35 khách với khả năng vận chuyển lên tới 2000 người mỗi giờ. Nhà ga cáp treo Fansipan nằm ngay tại mặt trước tòa nhà của khách sạn.

Với tầm nhìn bao quát thung lũng Sapa rộng lớn từ ban công của những gian phòng hay tầng thượng với các nhà hàng, tất cả mang đến một khung cảnh không thể quên cho một kỳ nghỉ không thể quên tại khách sạn 5 sao quốc tế duy nhất tại Sapa.

De La Coupole Sapa - Mgallery Có những tiện ích gì ?

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn De La Couple Sapa - Mgallery Sapa, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích thượng hạng như bể bơi nước nóng Le Grand Bassin, phòng xông hơi khô tiện nghi trong Nuages Spa hay các câu lạc bộ Bobbins dành cho trẻ nhỏ và các phòng hội nghị được thiết lập theo tiêu chuẩn 5 sao tiện nghi bậc nhất.

Bể bơi nước nóng Le Grand Basin - De La Coupole

Giờ hoạt động: 06:00 – 21:00

mgallery sapa
Bể bơi Le Grand Bassin nằm tại tầng 7 là một không gian nghệ thuật  với các cột đá cẩm thạch xanh ngọc lục bảo, tượng đồng và đèn chùm rực rỡ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và lộng lẫy. Hồ bơi nước nóng trong nhà với cửa sổ từ sàn đến trần giúp Quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng Sapa trong khi thư giãn với một cuốn sách hay nằm nghỉ trên những chiếc ghế dài hai bên.

Quầy Bar Absinthe - De La Coupole

11:00 – 23:00 (Hàng ngày)
Absinthe là nơi được đặt vô cùng nhiều tâm huyết của kiến trúc sư tài năng Bill Bensley, nơi mọi góc nhỏ đều được tính toán kỹ càng và đậm chất nghệ thuật. Mong muốn đưa cả linh hồn của thế giới thời trang Haute Couture về Sapa, Absinthe như một bảo tàng nghệ thuật với rất nhiều các chi tiết độc đáo như đèn, thảm, tranh vẽ và quần áo được sưu tầm từ khắp các thành phố lớn.
Bar Absinthe

Mang tới cho thực khách sự kết hợp của tapas, các loại rượu vang hảo hạng và những loại cocktails ấn tượng ngay giữa biển trời mây, Absinthe là nơi mọi góc nhỏ đều đậm chất nghệ thuật nằm tại tầng 10 của khách sạn. Với khu vực sưởi ngoài trời, quý khách có thể vừa nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng và ngắm nhìn mây trời hùng vĩ của Sapa.

Nhà hàng Chic - De La Coupole

6:30 – 22:30 (Hàng ngày)
Toạ lạc tại tầng 10 của khách sạn Hotel de la Coupole, Mgallery by Sofitel, Chic là nhà hàng cao cấp duy nhất tại Sapa mang tới ẩm thực Pháp. Tổng thể thiết kế của Chic là sự pha trộn sáng tạo giữa sự sang trọng của Pháp châu Âu và nét độc đáo của màu sắc Tây Bắc Việt Nam.
nhà hàng chic

Dãy đèn của Chic được truyền cảm hứng từ đường phố Pháp trong khi các hàng ghế được thiết kế với vải hoạ tiết dân tộc. Tâm điểm của nhà hàng là sàn catwalk nơi sẽ được sử dụng cho các sự kiện thời trang cao cấp và cây tre Việt Nam được đặt ngay dưới mái vòm đậm chất châu Âu.
Không chỉ dẫn dắt thực khách vào một không gian huyền ảo, ẩm thực tại Chic như một chuyến du hành tới thành phố Paris xinh đẹp ngay giữa trái tim của Sapa. Menu vô cùng phong phú của Chic được thiết kế để làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất, từ các món đậm chất Pháp như sườn cừu nướng hay lẩu phô mai cho tới cá hồi trộn kiểu tartare. Điều đặc biệt nhất là các món ăn dù Âu hay Á tại Chic đều được nấu từ các nguyên liệu địa phương từ Sapa để mang tới cho thực khách một trải nghiệm chỉ có được tại vùng đất này.

Uống Cafe tại Cacao Patisserie

Thứ 6, thứ 7 & chủ nhật: 9:00 – 18:00
Cacao Patisserie

Nằm ngay tại sảnh khách sạn, Cacao Patisserie đem đến hương vị đích thực của một tiệm bánh ngọt Pháp đến giữa trái tim Sapa, nơi thực khách có thể nhâm nhi ly socola nóng ấm trong ngày đông lạnh của thị trấn này. Cacao còn là địa chỉ cho những buổi trà chiều với các món bánh được thiết kế với cảm hứng từ thời trang Pháp cao cấp. Với một cầu thang xoắn ốc độc đáo và những chi tiết trang trí được mang từ các cửa tiệm bánh ngọt Pháp, Cacao là một bữa tiệc cho đôi mắt cũng như các giác quan. Điểm nhấn của Cacao chính là socola Marou – thương hiệu đến từ Việt Nam từng được tạp chí New York Times gọi bằng cái tên vô cùng trìu mến: socola ngon nhất thế giới.

Spa tại De La Coupole Sapa - Mgallery Sapa

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

spa

Toạ lạc trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ nơi vẻ đẹp của đất trời gặp nhau cùng hoà quyện để tạo ra spa “Les Nuages” tại khách sạn Hotel de la Coupole. Tự hào đem tới dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cao cấp kết hợp với các phương pháp truyền thống của người Dao Đỏ, Nuages Spa là sự lựa chọn tuyệt vời để hồi phục năng lượng và nuông chiều bản thân với những dịch vụ sang trọng nhất.

Gym Athleticum De La Coupole

Giờ hoạt động: 06:00 – 21:00

Gyms Athleticum

Phòng gym Athleticum của khách sạn nằm tại tầng 7 được trang bị các thiết bị cao cấp Quý khách cần để duy trì thể lực trong cả kỳ nghỉ dưỡng. Tiếp tục với phong cách thiết kế thời trang Pháp, căn phòng được sơn màu xanh đậm cùng cửa sổ lớn từ sàn tới trần, giúp Quý khách có thể chiêm ngưỡng Sapa ngay khi tập luyện

Câu lạc bộ trẻ em Bobbins

Giờ hoạt động: 9:00 – 20:00

Bobbins

Câu lạc bộ cho trẻ – Bobbins nằm tại tầng 10 là nơi các em nhỏ có thể tìm thấy thú nhồi bông, sách tô màu, mô hình và các trò chơi sáng tạo. Bobbins luôn có nhân viên khách sạn túc trực để đảm bảo các bé luôn được chăm sóc cẩn thận nhất.

Hotel De La Coupole Sapa có những hạng phòng nào ?

Phòng Classic De La Coupole Sapa

Các phòng Classic Đôi De La Coupole thanh lịch của khách sạn được sơn màu vàng mù tạt Pháp đậm chất thời Đông Dương, kết hợp với đồ nội thất trang trí nghệ thuật đầy phong cách và các chi tiết thiết kế sinh động lấy cảm hứng từ các dân tộc của Sapa. Là sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản, các phòng của khách sạn sẽ đưa Quý khách trở về những thời kỳ lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế.
phòng classic
Các phòng ngủ đều có cửa dài mở ban công nhìn ra khung cảnh mờ ảo của thành phố Sapa mờ sương hoặc khu vườn xinh đẹp của khách sạn. Nằm trên tầng 5, 6 và 7, các phòng Classic Đôi được cách âm đầy đủ và có quầy bar nhỏ trong phòng cung cấp nước khoáng, trà và cà phê, TV LCD 43 and và Internet tốc độ cao miễn phí. Phòng tắm lát đá cẩm thạch bao gồm phòng tắm đứng và các tiện nghi cao cấp.

Phòng Deluxe De La Couple Sapa

Các phòng Deluxe Đôi De La Coupole sang trọng của khách sạn được sơn màu xanh ngọc bích như những ngọn đồi và thung lũng tạo ra tấm nền hoàn hảo cho nội thất trang trí đen trắng đầy phong cách lấy cảm hứng từ các dân tộc tại  Sapa. Là sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản, các phòng của khách sạn sẽ đưa Quý khách trở về những thời kỳ lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế. Phòng Deluxe Đôi nằm ở tầng 8 và 9 sẽ mang tới tầm nhìn rộng mở ra thành phố Sapa mờ sương hay những ngọn núi xung quanh.
Phòng Deluxe
Phòng tắm Deluxe Đôi đặc biệt với bồn tắm trong không gian mở được tắm lát đá cẩm thạch cùng vòi hoa sen và tiện nghi cao cấp. Các phòng được trang trí  lộng lẫy với các tính năng độc đáo và chăn đệm cao cấp. Các phòng cách âm có quầy bar nhỏ trong phòng, phục vụ nước khoáng và thiết bị pha trà và cà phê, TV LCD 43 and và Internet tốc độ cao miễn phí.

Phòng Deluxe Suite Dela Coupole Sapa

Phòng Deluxe Suite rộng rãi của khách sạn nằm tại tầng 8 và 9 đem tới Quý khách một trải nghiệm mới của sự sang trọng. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng khung cảnh sương mù của thị trấn và những ngọn núi tuyệt đẹp từ ban công rộng rãi. Như một cách gợi nhớ về thời trang Pháp cao cấp, mỗi phòng suite được đặt tên theo một loại vải đặc biệt được sử dụng bởi các nhà thiết kế thời trang cổ điển của Pháp cùng các chi tiết thiết kế được lấy cảm hứng từ các dân tộc tại Sapa. Tất cả tạo ra một sự pha trộn đầy mê hoặc của thời trang, văn hóa và di sản đưa Quý khách trở về với lịch sử của sự quyến rũ và tinh tế.
phòng deluxe suite
Phòng tắm đặc biệt của Deluxe Suite có thể mở cửa ra phòng ngủ cùng bồn tắm sang trọng và hai bồn rửa mặt riêng biệt cho tiện nghi tối đa. Các phòng Deluxe Suite có phòng khách riêng biệt với cửa ra ban công để ngắm nhìn trời mây hùng vĩ của Sapa. Các phòng được bố trí ở cuối hành lang để đảm bảo sự riêng tư tối đa cùng quầy bar, nước khoáng, trà và cà phê cùng TV LCD43 cùng Internet miễn phí.

Quyền lợi của khách hàng khi đặt phòng tại Dela Coupole Sapa

Khách đặt phòng tại Mgallery Sapa - Hotel Dela Coupole được hưởng quyền lợi bao gồm:
- Bữa sáng theo tiêu chuẩn phòng
- Miễn phí sử dụng: bể bơi nước nóng, phòng tập Gym, CLB trẻ em
- Miễn phí vé tàu hỏa Mường Hoa (2 chiều) lên ga cáp treo Fansipan
- Miễn phí vé cáp treo Fansipan (2 chiều)
tàu mường hoa
Những chuyến tàu hỏa Mường Hoa lạc vào tiên cảnh

Di chuyển tới Hotel De la Coupole Sapa - Mgallery Sapa từ Hà Nội

Khách hàng có thể lựa chọn 3 phương án di chuyển tới Dela Coupole bằng:

- Tự lái xe: đi Cao tốc Nội Bài - Lào Cai. sau khi hết cao tốc thì đi đường dốc lên núi. Hiên đã có cầu Móng Sến (cây cầu cạn lớn nhất Việt Nam) nên rút ngắn được khoảng cách từ chân núi lên tới thị trấn Sapa.

- Đi bằng tàu tại Ga Hà Nội

- Đi xe ô tô dịch vụ. Giá 600k/người/2 chiều - ở cabin đôi

Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551