Cát Cát Hill Resort Sapa | Đặt phòng Cát Cát Hill Resort từ A đến Z

Svivu cung cấp dịch vụ:
- Đặt phòng Mgallery Sapa
- Đặt xe đi từ Hà Nội đi Sapa (có đón ở sân bay)
- Đặt vé máy bay: tại đây

Cát Cát Hill Resort Sapa là khu biệt thự nghỉ dưỡng 4 sao với hơn 100 căn Phòng cao cấp. Tọa lạc trên một ngọn đồi cao cách thị trấn Sapa 1km, view nhìn toàn bộ dãy núi Hoàng liên sơn thơ mộng và  bản Cát Cát – ngôi làng được mệnh danh cổ kính Đẹp nhất tây bắc.
Cát Cát Hill Resort Sapa

Sapa Cát Cát Hills Resort như một bản làng nhỏ, mỗi Căn được thiết kế đơn lập cách nhau 3-5m không chỉ mang đến cho bạn những Trải nghiệm không gian thiên nhiên Sapa đích thực, mà còn tạo nên một khu Nghỉ dưỡng an toàn.từng dãy phòng được xây dựng với một vị trí đặc biệt, Nương theo địa hình tự nhiên để giữ được cây cổ thụ xung quanh và không gian Tự nhiên. ở mỗi phòng nghỉ bạn sẽ có những trải nghiệm khác nhau, bởi mỗi vị Trí, mỗi độ cao khác nhau sẽ cho bạn những tầm view độc đáo.

Cát Cát Hill Resort ở đâu ?

Cát Cát Hill Resort sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sapa, cách nhà thờ đá Sapa chưa đầy 1km với thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng Mường Hoa - núi Fansipan - TOP 10 ruộng bậc thang đẹp nhất Thế giới. Sapa Cát Cát Hill đủ gần để kết nối với thị trấn và các điểm tham quan nổi tiếng như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Văn, Fansipan, Thung lũng Mường Hoa, nhưng cũng đủ xa để giữ sự bình yên, riêng tư, trong lành của 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Sapa và ấn tượng bậc nhất Việt Nam.
cát cát hill resort sapa

Giới thiệu Cát Cát Hill Resort Sapa ?

Cát Cát Hill Resort là quần thể nghỉ dưỡng ấn tượng nhất tại thị trấn Sapa và Việt Nam với quy mô 100 biệt thự Bungalow nghỉ dưỡng độc đáo theo từng phân khu view 360 độ hường Fansipan và thung lũng Mường Hoa.
Ngoài ra, Sapa Cát Cát Hills có 2 khu biệt thự cao cấp với hệ thống bể bơi vô cực từ độ cao 1800m. Sapa CatCat Hills đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi lên đến hơn 400 khách.

Bể bơi tại Cát Cát Hill Resort & Spa

Cát Cát Hill Resort có 2 bể bơi: bể bơi thứ nhất là bể bơi vô cực view 360 độ từ độ cao 1700m tuyệt đẹp với sức chưa hơn 100 khách. Bể bơi thứ hai nằm ở vị trí đỉnh núi với sức chứa 40 khách từ độ cao 1700m.
bể bơi cát cát hill resort sapa

Tiện ích của Cát Cát Hill Resort

Cát Cát Hill Resort có 2 khu spa cao cấp (massage, xông hơi, jacuzzi,...)
Các tiện ích khác như: bar, pub, khu vui chơi trẻ em, khu ngắm cảnh ngoài trời, khu ngắm cá Koi, điểm ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, điểm checkin các vườn thượng uyển.
nhà hàng cát cát hill resort sapa

Sapa Cát Cát Hill Resort có 3 điểm nhấn tuyệt đẹp

Ngôi làng mộc mạc nhỏ xinh mà quý du khách đến với SaPa nhất định phải ghé thăm 1 lần, một ngôi làng được tựa mình trên lưng chừng đồi với phong cảnh nơi đây thật mộng mơ nên thơ đúng với cái tên em mang theo.
kiến trúc cát cát hill resort sapa
Sapa Cát Cát Hill Resort & Spa  tràn đầy cuốn hút bởi phong cảnh, con người nơi đây .những dòng suối nhỏ chảy róc rách cùng hàng mái xếp vòm cửa chất liệu gỗ hay cả những tia nắng phủ kín thửa ruộng bậc thang ngay trong khuôn viên Resort .
Nội thất trong phòng đều được thiết kế bởi chất liệu bằng gỗ, thứ gỗ tự nhiên miền tây bắc mang đậm nét của núi rừng. Cùng sự kết hợp với tông trắng xanh nơi bức vách đá đậm chất nguyên sơ. Thổ cẩm là hoa văn duy nhất làm điểm nhấn. Lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, giản dị và đời thường. Chính sự lồng ghép hài hòa ấy khiến cho căn phòng của Resorts thật nhẹ nhàng ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng! Với tầm nhìn đa dạng không gian được mở ra nơi ban công, cùng khung cảnh ôm lấy thung lũng Mường Hoa hiền hòa, hay sự huyền ảo của núi rừng lẩn khuất sau màn sương.

Đặt phòng Cát Cát Hill Resort Sapa như thế nào ?

Cát Cát Hill Resort có các căn villa được thiết kế riêng biệt khoảng cách từ 3-5m với diện tích 36m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với không gian mở, mát mẻ vào mùa hạ, ấm ám vào mùa đông, với phong cách kiến trúc cổ kính của pháp, mang đậm nét văn hóa miền sơn cước SaPa., bên cạnh là những con đường lát đá cẩm thạch Marble thơ mộng, những hàng cây hồng cổ len lỏi hiện ra trong làn sương mờ ảo. Ấy vậy mà sang đông cảnh vật ở nơi đây như được phủ một tấm voan mỏng màu xám nhạt, đẹp đẽ và bí ẩn làm sao.
Hạng Phòng tiêu chuẩn Superior
phòng superior cát cát hill resort

Hạng phòng Panorama
phòng panorama

Hạng phòng Executive
phòng executive

Giờ nhận phòng và trả phòng tại Cát Cát Hill Resort
Giờ nhận phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort là 13h
Giờ trả phòng tại Sapa Cát Cát Hills Resort là 11h.

Quyền lợi của khách hàng khi đặt phòng tại Cát Cát Hill Resort

Bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng Cát Cát Hill Resort Sapa của khách sạn từ 07:00 giờ đến 09:30
02 chai nước, trà, cà phê và hoa quả tươi trước khi khách đến
Sử dụng phòng tập thể dục hiện đại 06:30 AM đến 21:30

Xe dịch vụ đi Cát Cát Hill Resort Sapa (Hà Nội - Sapa - Hà Nội)

xe đi sapa

Svivu cung cấp trọn gói dịch vụ du lịch sapa, đặc biệt là điểm đến Sapa Cát Cát Hills Resort.
Điểm xuất phát tại Hà Nội: 18 Hàng Vôi - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điểm xuất phát tại Sapa: 468 Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.
Zalo
Facebook
Hotline: 0933 68 1551

0933.68.1551